ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lancia Delta แฮทช์แบคคลาสสิคสุดฮอต !!

31 ต.ค. 2559 N/A views

แลนเซีย เดลต้า (Lancia Delta) เป็นรถที่ให้อารมณ์ในการขับแบบรถสมรรถนะสูง เพราะมันจี๊ดทุกเกียร์พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้า แต่ทว่าสมรรถนะนั้นไม่สมกับตัวเอาเสียเลย

Lancia Delta

1993 lancia delta integrale evoluzione ii

Lancia Delta

เป็นรถเชื้อสายอิตาเลียนที่เหล่านักสะสมรถเก่าคงรู้จักกันดี ในปี 1979 เป็นครั้งแรกที่ Lancia Delta ได้ออกมาประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก และได้แตกแขนงออกเป็นหลายเวอร์ชั่นและหลายเจเนเรชั่นในเวลาต่อมา ทั้งแบบสนามแข่ง, แบบหลังคาเปิดประทุน หรือรถครอบครัวสมรรถนะสูง แต่ทั้งหมดทุกเจนเนเรชั่นหรือทุกเวอร์ชั่นหน้าตาจะละม้ายคล้ายแต่เดิม นี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราจำ Lancia Delta ได้อย่างแม่นยำ

Lancia Delta

Lancia Delta HF turbo

Lancia Delta

Lancia Delta Museo Nazionale Dell’Automobile Torino Italy

เครื่องยนต์มีตั้งแต่ 1.1 เบนซิน จนถึง 2.0 ลิตร เบนซินเทอร์ดบชาร์จ แต่ Lancia ก็มีทางเลือกให้สำหรับผู้ที่ต้องใช้รถแบบดีเซลด้วยเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร เทอรืโบชาร์จ มีทั้งแบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ หากใครเป็นแฟนการแข่งขันแรลลี่ยิ่งต้องจำได้ดีกับ Lancia Delta ที่คว้าแขมป์มาแล้วหลายสมัยและหลายสนาม

Lancia Delta

1993 Lancia Delta HF Integrale Rally

Lancia Delta

Lancia Delta GEN II

Lancia Delta

Lancia Delta GEN III

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : wikipedia