ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อด้วยสนิม! Land Rover Defender ปี 2021

20 พ.ค. 2564 N/A views

หากพูดถึง”สนิม” คงไม่เป็นที่ต้องการสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน แต่สำหรับบางคนที่มองว่าสนิมนั้นเป็นสิ่งสวยงาม และเป็นที่ต้องการในการนำมาตกแต่งรถยนต์ และล่าสุด Land Rover Defender 2021 ใหม่ จะมาพร้อมกับตัวถังที่ทำจากอลูมิเนียม และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสนิม

Niels van Roij Design จัดให้ด้วยการนำสนิมมาตกแต่งบางส่วนของรถยนต์ Land Rover Defender 2021 อาทิ เช่น ช่องระบายอากาศ ฝากระโปรงติดแผ่น Diamond Plate ที่ขึ้นสนิม พร้อมเสริมล้ออัลลอยด์ Black Crow ขนาด 22 นิ้ว ที่ให้ความดุดันมากยิ่งขึ้น

“ ชิ้นส่วนเหล่านี้ถูกออกซิไดซ์ผ่านกระบวนการเร่งหลังจากที่ทาสีโลหะ ลูกค้ายังสามารถเลือกระหว่างโลหะขัดหยาบๆ หรือขัดมัน สามารถป้องกันสนิมหรือปล่อยให้เกิดกระบวนการกัดกร่อนตามธรรมชาติ จากนั้นเราสามารถหยุดการกัดกร่อนได้ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ  การปิดผนึกโลหะจะหยุดการสึกหรอ” Niels van Roij นักออกแบบรถยนต์และผู้ร่วมก่อตั้งกล่าว

ส่วนภายในห้องโดยสาร จะมาพร้อมกับเบาะนั่ง แผงหน้าปัด คอนโซลกลาง ที่เท้าแขน การ์ดประตูและพวงมาลัยได้รับการหุ้มใหม่ด้วยหนังสีน้ำตาลและเชื่อมต่อด้วยอินเลย์คาร์บอนไฟเบอร์

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด