ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Land Rover Defender V8 Bond Edition ใหม่!

7 ก.ย. 2564 N/A views

ล่าสุด Land Rover ส่งรถ Defender V8 Bond Edition สีดำสนิท ร่วมลงจอกับภาพยนตร์สายลับอย่าง James Bond 007 No Time To Die ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา ที่สำคัญรุ่นนี้ผลิตแค่ 300 คัน

ภายนอก Land Rover Defender V8 Bond Edition

Defender V8 Bond Edition มาพร้อมสีภายนอกที่ดำสนิท แต่ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเหมือนกับในหนังแต่อย่างใด เช่น ปืนกลหรือระบบดีดตัวอัตโนมัติ นั่นเพราะ Defender ไม่ได้เข้ามามีบทบาทร่วมกับ Jame Bond โดยตรงแต่เป็นพาหนะให้กับผู้ร้าย ด้วยสีดำสนิท Baddie Black

Land Rover Defender V8 Bond Edition

พร้อมล้อขนาด 22 นิ้วสีดำ ให้ความรู้สึกถึงการเป็นรถโจรขนาดแท้ แต่ยังดูดี และทรงเสน่ห์ นอกจากนี้ยังได้รับตราสัญลักษณ์ Defender 007 แบบพิเศษ รวมถึงตรงของข้างประตู แถมยังมาพร้อมหน้าจอสแปลช 007 อีกด้วย

เครื่องยนต์ Land Rover Defender V8 Bond Edition

เครื่องยนต์ Land Rover Defender V8 Bond Edition

Defender V8 Bond Edition ทั้งหมดจะเป็นรหัส 110 4 ประตู ใช้เครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ขนาด 518 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) ซุปเปอร์ชาร์จ อัตราเร่ง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาประมาณ 5 วินาที และเราจำเป็นต้องยอมรับว่าการที่มีชื่อ 007  ทำให้รุ่นนี้มีความพิเศษมากขึ้น

Land Rover กับ James Bond

Finbar McFall ผู้อำนวยการแบรนด์ Land Rover กล่าวว่า “Land Rover Defender V8 Bond Edition เป็นรุ่นพิเศษเฉพาะในการผลิต Defender ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา “เป็นการแสดงถึงการพบปะของสองแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ และเป็นการเฉลิมฉลองที่ไม่เหมือนใครของความสัมพันธ์ 38 ปีของ Land Rover กับ James Bond

ราคา Land Rover Defender V8 Bond Edition

ราคา Land Rover Defender V8 Bond Edition

สำหรับ 110 Defender Defender V8 ราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,100,000 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นรุ่น Bond Edition นั้นจะมีราคาสูงกว่านั้นไปอีก คาดว่าราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 114,600 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 3,552,600 ล้านบาท

ผลิตแค่ 300 คัน

สำหรับภาพยนตร์ 007 No Time To Die จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ และเป็นรุ่นที่ Land Rover จะผลิตออกมาเพียงแค่ 300 คันเท่านั้น ใครขอบบอกเลยต้องไม่พลาด!

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด