ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Land Rover Discovery รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี

29 เม.ย. 2562 N/A views

แลนด์โรเวอร์ ได้เฉลิมฉลองให้แก่เอสยูวีอย่าง Land Rover Discovery (1989-ปัจจุบัน) ที่มีอายุครบ 30 ปี และด้วยโอกาสนี้ทำให้บริษัทเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีชื่อรุ่นว่า Landmark Edition

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-6

Land Rover Discovery รุ่น Landmark Edition ถูกสร้างสรรค์บนพื้นฐานของรุ่น SE ซึ่งมีแพ็กเกจ Dynamic Exterior Pack เป็นมาตรฐานด้วยการเพิ่มกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าสีดำ Narvik Black นอกจากนั้นยังมีล้อสีดำเงาขนาด 20 นิ้ว หนังคาแบบพาโนรามิค ไฟตัดหมอก และไฟท้าย ที่เป็นเอกลักษณ์

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-1

สำหรับการออกแบบภายใน Land Rover Discovery รุ่น Landmark Edition สามารถเลือกการตกแต่งด้วยหนังสีดำ Ebony และสีน้ำตาล Acorn นอกจากนี้ยังมีระบบเครื่องเสียง Meridian

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-2

สำหรับคุณสมบัติอื่น ๆ ที่อยู่ใน Land Rover Discovery รุ่น Landmark Edition มีมากมายซึ่งทางบริษัทออกแบบมาเพื่อการผจญภัยสไตล์ออฟโรดเช่นระบบควบคุมความเร็วตามสภาพถนน (All Terrain Progress Control) ซึ่งระบบนี้ทำงานร่วมกับโหมดการขับขี่แบบ Terrain Response 2 อีกทั้งยังมีความสามารถลุยน้ำในความลึกที่ 900 มม. และลากจูงน้ำหนักได้ 3,500 กก.

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-5

Land Rover จะนำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษนี้ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลรุ่น SD4 และ SD6 ที่ให้กำลัง 240 และ 306 แรงม้าตามลำดับ

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-4

สำหรับค่าตัว Land Rover Discovery รุ่น Landmark Edition ที่วางจำหน่ายบนเมืองผู้ดีสามารถผ่อนได้  £499/เดือน ในจำนวนสูงสุด 37 เดือน

Land-Rover-Discovery-รุ่นพิเศษ-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด