ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lanzante เปิดตัว McLaren P1 GT อย่างเป็นทางการ !!!

14 ก.ค. 2561 N/A views

ย้อนกลับไปในปี 2015 แม็คลาเรน พี1 คันสุดท้ายได้ถูกสร้างสรรค์ และมันก็สิ้นสุดกระบวนการผลิตนับตั้งแต่วันนั้น แต่วันนี้สปอร์ตคาร์รุ่นนี้กลับมาโดดเด่นอีกครั้งเมื่อ Lanzante ได้เปิดตัวภาพ McLaren P1 GT เป็นครั้งแรก จะพิเศษอย่างไรตามไปดูกัน

McLaren P1 GT _ราคา

McLaren P1 GT (แม็คลาเรน พี1 จีที) ถูกเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed โดยการออกแบบภายนอกมันมาพร้อมกับสีเขียว พร้อมกับสปอยเลอร์หน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งยังได้ติดตั้งช่องระบายอากาศบนหลังคา และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ การเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่น ๆ ก็จะมีระบบไอเสียแบบ 4 ท่อ และปรับเปลี่ยนช่องระบายอากาศด้านหลังที่อยู่ใต้รถ (Rear Diffuser)

McLaren P1 GT _09

McLaren P1 GT _02

เมื่อเข้าไปภายในห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ตกแต่งด้วยสีเขียว เบาะนั่งแบบทูโทน ที่ดึงประตูสีเขียว และป้ายที่แสดงถึงการมีหนึ่งเดียวตรงฝั่งคนขับ

McLaren P1 GT _03

McLaren P1 GT _04

McLaren P1 GT _06

ดูเหมือนว่า แม็คลาเรน พี1 จีที จะใช้พื้นฐานของ McLaren P1 GTR (คันที่ 33 จากทั้งหมด 40 คัน) ด้วยการใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V8 กำลัง 789 แรงม้า และยังติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเบาที่ช่วยเพิ่มกำลังอีก 197 แรงม้า ซึ่งนั้นทำให้มันมีกำลังรวม 986 แรงม้า ยังไม่มีความแน่ชัดว่า Lanzante มีการปรับแต่งเครื่องยนต์หรือไม่ แต่ McLaren P1 GT อาจมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นมาตรฐาน

McLaren P1 GT _10

McLaren P1 GT _07

ส่วนรายละเอียดหลาย ๆ อย่างยังคงไม่มีการเผยออกมามากนัก แต่ Autocar รายงานว่า McLaren P1 GT ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก McLaren F1 GT Longtail และการปรับแต่งนี้ได้รับการว่าจ้างมาจากลูกค้าจากตะวันออกกลาง

McLaren F1 GT Longtail

McLaren F1 GT Longtail

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด