ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus เตรียมเผย Crossover ใหม่

27 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Lexus ออกมาประกาศเตรียมความพร้อมเพื่อเผยโฉม Crossover ขนาดเล็กรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ปลายปีนี้ เนื่ิองจากกำลังเป็นที่สนใจของลูกค้ากลุามต่างๆอีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างครบถ้วนทั้งสมรรถนะและความสะดวกสะบาย

Lexus-CT-200h

Lexus-CT-200h

โดยในตลาดปัจจุบันนั้นมีรถที่น่าสนใจจากค่ายต่างๆออกมาทำตลาดกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Land Rover Range Rover Evoque, BMW X1 ขณะที่ Audi Q3 และ Buick Encore กำลังจะตามออกมาในไม่ช้า พร้อมด้วย Mercedes-Benz GLA และ Porsche Macan ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ Lexus เริ่มสนใจในการพัฒนารถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กขึ้นมา

Lexus-CT-200h-Side

Lexus-CT-200h-Side

สำหรับ Lexus ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเร่งพัฒนารถอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่มีแนวโน้มว่าอาจใช้ชื่อ Lexus NX เพื่อให้ทันต่อแผนการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จากข่าวที่เปิดเผยออกมานั้นมีการคาดการว่า Lexus อาจจะใช้ Lexus CT 200h เพื่อเป็นต้นแบบในการพัฒนารถรุ่นใหม่นี้

Lexus-CT-200h-Interior

Lexus-CT-200h-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดจาก Lexus เปิดเผยออกมาแต่สื่อมวลชนหลายแขนงคาดการณ์ว่าอาจใช้แพลทฟอร์มเดียวกันกับ Toyota RAV4 หรืออาจจะเป็นพื้นฐานเดียวกับ Lexus CT200h

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ