ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเซ็ปต์คาร์ Lexus LC รุ่น Convertible พร้อมเข้าสู่การผลิต

12 ม.ค. 2562 N/A views

เล็กซัสได้เผยภาพนิ่ง และเคลื่อนไหวของคอนเซ็ปต์คาร์อย่าง Lexus LC (เล็กซัส แอลซี) ตัวถังแบบ Convertible ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่งาน Detroit Auto Show 2019

ทีมงานออกแบบเผยว่า เมื่อสำรวจวิวัฒนาการของแบรนด์มันออกมาราวกับมีชีวิต พร้อมกันนั้นมีการอธิบายว่านี่คือรุ่น LC ที่น่าทึ่งที่สุด และมันจะทำหน้าที่เป็นตัวอย่างสำหรับการผลิต

Lexus-LC-รุ่น-Convertible

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-5

Tadao Mori หัวหน้าการออกแบบกล่าวว่า “คอนเซ็ปต์นี้ใช้รุ่น LC Coupe มาออกแบบอย่างไม่ผิดเพี้ยน และในอนาคตมันถูกกำหนดให้เป็นรุ่น Convertible” และ “มันผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของรุ่น Coupe พร้อมกับการออกแบบไดนามิคสำหรับการเปิดประทุน”

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-1

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-4

ขนาดมิติตัวถังของ Lexus LC สไตล์ Convertible มีความยาว 4,770 มม. (187.8 นิ้ว) กว้าง 1,920 มม. (75.6 นิ้ว) และสูง 1,340 มม. แม้ระยะฐานล้อยังคงเหมือนกับสไตล์ Coupe ที่ 2,870 มม. (113 นิ้ว) แต่มีความยาว และต่ำกว่า 10 มม. และ 5 มม. (0.2 นิ้ว) ตามลำดับ

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-8

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-2

ผู้ผลิตเลือกที่จะออกแบบรถยนต์รุ่นนี้ให้เหมือนกับ Lexus LC Coupe จะแตกต่างก็เพียงหลังคา ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 22 นิ้ว ภายนอกตัดแต่งด้วยสีดำ และภายในตกแต่งด้วยหนังสีขาว ส่วนรายละเอียดในด้านอื่น ๆ น่าจะตามมาหลังจากวันเปิดตัว

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-3

Lexus-LC-รุ่น-Convertible-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด