ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus LM 2024 มาตรฐานความหรูระดับ First Class !?

11 พ.ค. 2566 N/A views

หลังจากที่เจนเนอเรชั่นแรกเปิดตัวไปเมื่อปี 2020 กับรถ MVP ที่เน้นความหรูหราอย่าง Lexus ก็ได้เปิดตัว All-New Lexus LM 2024 เจนใหม่ อย่างเป็นทางการที่งาน Shanghai Auto Show 2023 ที่มาพร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ

Lexus LM 2024

สำหรับ Lexus LM 2024 ถูกออกแบบให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น โดยกระจังหน้ามีขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยลวดลายแบบรังผึ้ง พร้อมชุดไฟหน้า LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และชุดไฟท้าย LED ที่คาดยาวเต็มพื้นที่ ด้านตัวรถยังคงเน้นความเรียบหรูในแบบฉบับ Lexus ประตูเปิดแบบบานสไลด์ทั้ง 2 ฝั่ง ล้อออัลลอยจะมีให้เลือกทั้งขนาด 17 นิ้ว และ 19 นิ้ว ขึ้นอยู่แต่ละรุ่นย่อย

Lexus LM 2024

Lexus LM 2024

ภายในห้องโดยสาร มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ที่นั่ง และ 6-7 ที่นาง ซึ่งที่นั่งมีการปรับปรุงที่นั่งให้มีการกระจายแรง ใช้วัสดุดูดซับแรงกระแทกเพื่อลดอาการปวดเมื่อยของผู้โดยสาร และมาพร้อมกับระบบลดการเคลื่อนไหวของศีรษะเพื่อช่วยทำให้ลดอาการเมารถได้ ขณะเดียวกัน ยังมีฉากกั้นระหว่างที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง หน้าจอไวด์สกรีนขนาด 48 นิ้ว ตู้เย็น ช่องเก็บของ ที่วางแขนปรับความร้อนได้ และมีระบบทำความร้อน-เย็นที่สามารถตรวจจับอุณหภูมิผู้โดยสารให้เย็นสบายตลอดการเดินทาง

Lexus LM 2024

ในด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ All-New Lexus LM ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลจำเพาะออกมา นอกจากยืนยันแล้วว่า เป็นเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.4 ลิตรเทอร์โบ พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharged พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า eAxle กำลัง 367 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.5 ลิตร inline-four ขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนแบบ E-Four กำลัง 246 แรงม้า แรงบิด 316 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

Lexus LM 2024

สำหรับ All-New Lexus LM 2024 นอกจากจะเปิดตัวในประเทศจีนแล้ว ยังมีแผนจะจำหน่ายใน 60 ประเทศทั่ว ขณะที่ราคาจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด