ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus UX Concept เอสยูวีขนาดเล็กสุดหรู !!!!

10 ม.ค. 2560 N/A views

งาน Detroit Auto Show 2017 ค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างพาเหรดกันนำยานยนต์รุ่นใหม่ หรือแนวคิดรถยนต์ใหม่ ๆ ออกมานำเสนอให้วงการยานยนต์ได้ฮือฮา และหนึ่งในแบรนด์ของ โตโยต้าอย่าง Lexus ได้เผยแนวคิดรถยนต์ SUV สุดหรูในชื่อ Lexus UX Concept

Lexus UX Concept 2017

การออกแบบ Lexus UX Concept

Lexus UX Concept คือความศรัทธาในการถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของแบรนด์สำหรับ SUV ขนาดเล็ก แต่ถึงอย่างไรคงคาดหวังได้ไม่มากนักที่จะเห็นประตูแบบ Suicide Door ในการผลิต ต้นแบบดังกล่าวถูกสร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ ED2 Design Center ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยมีเป้าหมายดึงดูดความสนใจในคนเมืองหนุ่มสาวทั่วโลก

11-Lexus-FCV-UX-LEX-UXV-CY16-0012_2000x1100

09-Lexus-FCV-UX-LEX-UXV-CY16-0011_2000x1100

แม้ยังไม่มีรายละเอียดถูกนำเสนอมากนัก แต่มีแนวโน้มว่า Lexus UX Concept จะใช้พื้นฐานแพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) ของ Toyota C-HR ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวยังใช้ในการผลิต Toyota Prius รุ่นใหม่ด้วยเช่นกัน เมื่อเร็วนี้ทางค่ายได้ยืนยันเครื่องหมายการค้าของ Lexus UX Concept ในชื่อรุ่น UX200, UX250 และ UX250h กับสำนักงานสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา

แนวคิดรถ Lexus UX

Lexus UX Concept

เครื่องยนต์ Lexus UX Concept

ในชื่อรุ่นได้สะท้อนให้เห็นการใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร, 2.5 ลิตร และเครื่องไฮบริด แต่ถึงอย่างไรคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับ หน้าตา และเครื่องยนต์ของ Lexus UX Concept ว่ามันจะเจ๋งเหมือนกับตัวตนแบบหรือไม่

แนวคิดรถ Lexus UX 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ