ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Lotus Emira ที่งาน Goodwood

13 ก.ค. 2566 N/A views

Lotus จะเปิดตัว Emira ในงาน Goodwood Festival of Speed และจะเริ่มส่งมอบ Emira สี่สูบที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ของ Mercedes-AMG ในปลายปีนี้ เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยการเผาไหม้คันสุดท้ายของบริษัท 

Lotus-Emira

อย่างไรก็ตาม รุ่น First Edition จะไม่มาถึงที่สหรัฐอเมริกาจนกว่าจะถึงต้นปี 2024 โดยมี 2 ระบบส่งกําลังสองแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ V6 ซูเปอร์ชาร์จจากโตโยต้า และเทอร์โบชาร์จสี่สูบจาก AMG ให้กําลัง 400 และ 360 แรงม้าตามลําดับ

Lotus-Emira-Top

Lotus Emira ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 จํากัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 272 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.6 วินาที โดย Emira V6 First Edition จะวางจําหน่ายในราคา $ 105,400 หรือประมาณ 3,600,000 กว่าบาท (ราคาไม่รวมค่าบริการปลายทาง)

Lotus-Emira-Interior

Lotus กําลังทํางานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงขยายรุ่นรถ และ Goodwood เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการอวดโฉม โดยเตรียมรถซีดานขุมพลังไฟฟ้า Type 133 ที่มีกําลังสูงสุด 905 แรงม้าเช่นเดียวกับ Eletre R

Lotus-Emira-Logo

Goodwood Festival of Speed ได้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสําหรับผู้ผลิตรถยนต์ในการเปิดเผยรถยนต์ และแนวคิดใหม่ๆ และงานในปีนี้จะไม่แตกต่างกัน ดังจะเห็นได้จากการโชว์ตัวของ Hyundai Ioniq 5 N และ Caterham Project V

ที่มา : Motor1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด