ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lykan Hypersport ยอดจองกระฉูด

10 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lykan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

หลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นานก็มียอดสั่งจองสูงกว่า 100 คันแล้ว สำหรับ Lykan Hypersport ถึงแม้ว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯแต่ด้วยสมรรถนะที่สูงส่ง การออกแบบภายนอกและภายในที่งดงามรวมถึงความเร็วที่ไม่แพ้ซูเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆทำให้ได้รับเสียงตอบกลับที่ดรมากเลยทีเดียว

Lykan-Hypersport

Lykan-Hypersport

ซูเปอร์คาร์ตัวใหม่ Lykan Hypersport เปิดตัวที่งานกาตาร์ มอเตอร์โชว์กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนมียอดจองทะลุเป้าเกินกว่าแผนการผลิตเดิมที่วางไว้ที่ 7 คันเท่านั้น Ralph Debbas ประธานกรรมการของ W Motors ให้สัมภาษณ์สื่ออาหรับว่า  เราจะส่งมอบรถคันแรกๆให้แก่ลูกค้าในอาหรับก่อน ถึงแม้เราจะได้รับการสั่งจองจากลูกค้าทั้งในรัสเซีย จีน และสหรัฐอเมริกาก็ตาม

Lykan-Hypersport-Side

Lykan-Hypersport-Side

Lykan Hypersport เป็นรถซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางลำบล็อก 6 สูบนอน ทวินเทอร์โบ ผลิตพละกำลัง 750 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุด 395 กม./ชม.

Lykan-Hypersport-Interior

Lykan-Hypersport-Interior

มีแนวโน้มว่า W Motors จะผลิต Lykan Hypersport มากกว่า 7 คันอย่างแน่นอน โดยสายการผลิตอยู่ที่โรงงานในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี แต่ W Motors วางแผนว่าจะย้ายฐานการผลิตมาตั้งอยู่ในเมืองดูไบ, อาบูดาบี หรือกรุงโดฮาของกาตาร์แทน

สำหรับแฟนๆ ลายแคน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ