ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Manhart เปิดตัว BMW M3 ในนาม MH3 600

15 มิ.ย. 2564 N/A views

Manhart เปิดตัว MH3 600 อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก BMW M3 Competition หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ดูตัวอย่างโมเดลผ่านการเรนเดอร์

MH3 600 ได้มีการปรับแต่งโดย Manhart ให้มีความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยล้อขนาด 21 นิ้วที่หุ้มด้วยยางขนาด 255/30 และ 295/25

อุปกรณ์เสริมคาร์บอนไฟเบอร์ต่างๆ  อาทิ สปลิตเตอร์ด้านหน้า สปอยเลอร์หลัง สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตแอร์โรจากกลุ่ม M Performance สุดท้าย Manhart ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์อีกมากมายภายในห้องโดยสาร

ทั้งนี้ Manhart ยังได้ติดตั้งท่อไอเสียแบบใหม่ที่มีท่อเก็บเสียงด้านหลังแบบสเตนเลสสตีลพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมวาล์วและท่อไอเสียขนาด 100 มม. สี่เส้นที่ปิดท้ายด้วยคาร์บอนไฟเบอร์หรือเคลือบเซรามิก

โดยลูกค้ายังสามารถซื้อ downpipe โดยไม่ต้องใช้ catalytic converters หรือ catalytic converters 200 และ เซลล์ Manhart ยังสามารถถอดตัวกรอง OPF/GPF มาตรฐานที่พบในท่อไอเสีย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีการปรับเปลี่ยนอื่นๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่น ติดตั้งชุดสปริง H&R เพื่อลดความสูงของรถที่เพลาหน้าลง 30 มม. และเพลาหลังลง 10 มม. ในขณะที่ลูกค้าสามารถเลือกชุดคอยล์โอเวอร์แบบปรับได้สี่ทิศทาง KW จะมีการอัพเกรดระบบเบรกต่างๆ

ส่วนสรรมถนะเครื่องยนต์ขับเคลื่อนด้วยทวินเทอร์โบ 3.0 ลิตร 6 สูบ  626 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วได้ถึง 0-200 กม./ชม. ในเวลาน้อยกว่า 10.5 วินาที ก่อนทำความเร็ว 250 กม./ชม. ใน 17 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด