ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีน Maserati Ghibli Ribelle !!

28 ก.ย. 2561 N/A views

เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีน Maserati Ghibli Ribelle (มาเซราติ กิบลี ริเบล) สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษสง่างามด้วยตัวถังสีดำที่ดูลึกลับและหรูหรา !!

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

คอลเลคชั่นสุดพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีน Maserati Ghibli Ribelle (มาเซราติ กิบลี ริเบล) สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษสง่างามด้วยตัวถังสีดำที่ดูลึกลับและหรูหรา โดยชื่อ Ribelle แปลจากภาษาอิตาลีแปลว่ากบฎ ซึ่งบ่งบอกถึงจุดเด่นของรุ่นนี้ที่มีบุคลิกแปลกใหม่  ตัวถังภายนอกมาพร้อมกับสีดำ Nero Ribelle mica พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งรมดำโคมไฟหน้ารมดำและโครเมียมลงดำดูสวยงามกลมกลืน พร้อมกับล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีทูโทนดำ-แดงเข้ม และมอบความโดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีแดงดูเท่และเด่นขึ้นมาจากตัวรถสีดำ

ภายในได้รับการตกแต่งวัสดุหนังสีทูโทน ดำ-แดงเบาะนั่ง แผงคอนโซล และแผงประตู โดยแผงคอนโซลเองก็ได้ตกแต่งแผงคอนโซลไม้สีดำ Black Piano wood พร้อมป้ายโลหะ “Ribelle edition” บ่งบอกถึงความเป็นรถรุ่นพิเศษ สวยงามสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถเลือก Maserati Ghibli Ribelle Plus ที่จะได้รับออพชั่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED Matrix ที่ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติได้, กระจกลามิเนตที่ช่วยลดเสียงรบกวนเข้ามายังห้องโดยสารได้, ชุดเครื่องเสียงสเตอริโอจาก Harman Kardon และหลังคาซันรูฟ

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

สเปคเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบที่มีให้เลือกด้วยกันทั้งเครื่องยนต์เบนซิน V6 ที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 345 ถึง 424 แรงม้า ตามรุ่นย่อย กับเครื่องยนต์ดีเซล V6 ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 271 แรงม้า ทุกรุ่นส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกด้วยกันทั้งขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ทั้งนี้ Maserati Ghibli Ribelle จะผลิตจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

Maserati Ghibli Ribelle

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด