ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว MASERATI GRANCABRIO 2024

17 มี.ค. 2567 N/A views

Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) กลับมาประกาศศักดา เปิดตัวอย่างสง่างามในแบบเปิดประทุน นับเป็นการสร้างสรรค์สุดพิเศษสำหรับนักขับที่ต้องการทั้งความสบายในการขับขี่และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่นี้ถูกผลิตขึ้น 100% ในประเทศอิตาลี และจะเจริญรอยตาม มาเซราติ กรันทูริสโม แน่นอน

ภายนอก

หลังคาไฟฟ้าของ มาเซราติ กรันคาบริโอ ผลิตจากผ้าใบคุณภาพสูง และใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อพับเก็บในท้ายรถ สามารถจัดเก็บได้แบบอัตโนมัติในเวลาเพียง 14 วินาที รวมถึงเปิดได้ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

‘ประสบการณ์การขับแบบเปิดประทุน’ ถูกยกระดับไปอีกขึ้น ด้วยระบบกันความร้อนและป้องกันเสียงรบกวน พร้อมกับหลังคาที่มีมากถึง 5 สีสันได้แก่ ดำ น้ำเงิน เทา แดง และสีที่ Maserati เรียกว่า “greige” ซึ่งผู้ขับสามารถควบคุมการใช้งานได้ง่ายเพียงกดปุ่มที่แผงหน้าปัด

นับได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นเปิดประทุนของ มาเซราติ 3500 จีที ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากว่า 60 ปีที่เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในปี 2502

ภายใน

ในห้องโดยสาร จุผู้โดยสารได้ 4 ที่นั่ง สปอร์ตคาร์คันนี้จึงเป็นรถยนต์สามารถเดินทางได้ทั้งกับกลุ่มเพื่อนหรือเดินทางคนเดียว แถม มาเซราตินี้ คันนี้ยังเพิ่มรายละเอียดด้านสไตล์และวัสดุชั้นเยี่ยมที่ขึ้นชื่อ ทำให้เกิดการขับที่ได้สุนทรีย์มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งตัวรถยังติดตั้งระบบอุ่นคอให้เป็นมาตรฐาน ระบบนี้จะทำความอบอุ่นบริเวณคอให้แก่ทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร โดยสามารถเลือกระดับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ

ขุมพลัง Maserati GranCabrio 2024

มาเซราติ กรันคาบริโอ มาในเวอร์ชั่นที่ตกแต่งแบบเดียวกับรุ่น โทรเฟโอ (Trofeo) ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายใน เน็ททูโน (Nettuno) 6 สูบ ทวินเทอร์โบ 3 ลิตร ที่ให้พลังสูงถึง 542 แรงม้า ทรงพลังกระหึ่มทุกเส้นทางสะท้อนถึงสมรรถนะเหนือระดับตามสไตล์เอกลักษณ์ของค่าย

ติดตั้งเครื่องยนต์เนททูโนที่ทรงพลังที่สุดที่เคยผลิตมา จะสร้างตำนานใหม่ด้วยการผสานความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล และหลังคาเปิดประทุนที่พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสกับอากาศธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ยังคงความสวยงาม มีบุคลิกพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกมุมมอง