ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หวานแหวว! Maserati Grecale x Barbie มีเพียง 2 คันทั่วโลก

28 ต.ค. 2565 N/A views

รถหรูสัญชาติอิตาลีอย่าง มาเซราติ (Maserati) ร่วมมือกับบาร์บี้ (Barbie) ออกแบบรถเอสยูวีสุดหรูของมาเซราติ เกรคาเล่ (Maserati Grecale) มาเป็นชื่อรุ่น “เกรคาเล่ บาร์บี้“ โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยตัวถังสีชมพู และจะผลิตเพียง 2 คันทั่วโลกเท่านั้น

Barbie-x-Maserati

ภายนอกไม่ใช่เป็นเพียงเฉดสีชมพูธรรมดาๆ ในช่วงเวลาที่แสงแดดจ้าจะเห็นเป็นสีรุ้ง และส่วนต่างๆ ได้เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้เส้นขอบเหลืองนีออน แม้กระทั้งดุมล้อทั้ง 4 โลโก้ยังเป็นสีเหลืองนีออน

Barbie-x-Maserati

เป็นรุ่นพิเศษแบบนี้ก็ต้องมีลายเซ็นสักหน่อย โดยได้เลือกที่ตำแหน่งที่ช่องระบายอากาศด้านข้าง ด้วยลายเซ็นต์ Barbie ส่วนที่เสาซีจะเป็นรูปตัว B

ภายในรถเป็นโทนสีดำเรียบหรู  จะมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังแท้, แผงหน้าปัด, พรม และประตู ซึ่งตกแต่งด้วยตะเข็บสีชมพู และพนักพิงศรีษะมีตราสัญลักษณ์ B ของบาร์บี้ ส่วนชิ้นงานที่เคยเป็นผิวคาร์บอน จะเปลี่ยนเป็นชิ้นงานที่เคลือบด้วยสีชมพูเหลือบรุ้งเหมือนกับตัวถังภายนอก

Maserati Grecale x Barbie

ใช้เครื่องยนต์ “Nettuno” V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ซึ่งให้กำลังสูงสุด 530 แรงม้า PS กับแรงบิดสูงสุด 620 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัต 8 สปีด ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 3.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 285 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด