ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูหรา สมรรถนะสูงมาก!! Maserati Levante เอสยูวี นะจ๊ะ

20 ก.พ. 2559 N/A views

หลังจากที่ค่ายรถยนต์สุดหรูอย่าง Maserati เคยนำรถต้นแบบที่เป็น Suv ออกมาโชว์แล้วครั้งหนึ่ง วันนี้ เรามีภาพภายนอกมาฝากกันแล้วครับ สำหรับเจ้า Maserati Levante คันนี้

levante

Maserati Levante

Maserati Levante คือ รถ Suv ที่สร้างมาให้มีความหรูหรา และสมรรถนะสูงมาก แต่ไม่เน้นลุยนะจ๊ะ ส่วนเรื่องดีไซน์เพื่อนๆ ลองดูสิครับว่า มาตรฐานของ Maserati นั้น แน่นอนจริงๆ บั้นท้ายสุดสปอร์ต มาพร้อมกับ การออกแบบที่ดูหรูและสปอร์ต ด้วยชุดท่อสี่ท่อ

levante2

ขุมพลังที่ว่าแรง

มีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกันเริ่มที่เครื่อง V6 เบนซิน เทอร์โบคู่พร้อมสองระดับความแรง ที่ 350 และ 450 แรงม้า (PS) ถัดมาคือ เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้กำลังตั้งแต่ 250, 275, และ 340 แรงม้า (PS) และตัวแรงสุด เครื่องเบนซิน V8 ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่จาก Quattroporte กำลังสูงสุดมาไม่ต่ำกว่า 560 แรงม้า (PS) ทุกรุ่นส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ

levante3

ท้ายที่สุด ทางค่ายได้บอกว่า มาเซราติ เลวานเต จะมีรุ่น plug in hybrid ให้เลือกอีกด้วย ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในปี 2018 แน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motorauthority