ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda เตรียมเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ที่เจนีวา !?!

7 ก.พ. 2562 N/A views

มาสด้าได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์แรกของ SUV รุ่นใหม่ซึ่งจะมีการเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคมนี้

Mazda-3

Mazda3

มีข่าวลือออกมาว่านี่คือการปรับปรุง Mazda CX-4 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-4) เอสยูวีสไตล์คูเป้ที่วางจำหน่ายในประเทศจีน และมีความเป็นไปได้อีกอย่างว่านี่คือ Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) รุ่นใหม่เนื่องจากมันเปิดตัวในปี 2014 และเริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2015 จึงต้องทำให้มีการเปลี่ยนเจเนอเรชั่น

ราคา-all-newMazda3-6

Mazda3

ไม่ว่าจะเป็นครอสโอเวอร์รุ่นไหนก็ตาม รถยนต์รุ่นใหม่รุ่นนี้จะมาพร้อมภาษาการออกแบบ Kodo Design และนี่คือภาพตัวอย่างด้านหลังเพียงบางส่วน

แน่นอนว่าเอสยูวีรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ SkyActiv-X ที่มีการรวมข้อดีของการจุดระเบิดด้วยประกายไฟ (เครื่องยนต์เบนซิน) และจุดระเบิดด้วยการอัดฉีดเชื้อเพลิง (เครื่องยนต์ดีเซล ) ที่ไม่เหมือนใคร

Mazda

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วในงานแสดงรถยนต์ที่เมืองเจนีวา บริษัทจะมีการเปิด Mazda MX-5 รุ่น 30th Anniversary Edition และ All-New Mazda3 รุ่น 4 และ 5 ประตูซึ่งใช้ขุมพลัง SkyActiv-X เช่นกัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด