ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda !! ขึ้นนำ รถยอดนิยม

21 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

สดๆร้อนสำหรับ  บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากจบงานมอเตอร์เอ็กซ์โปรไปยอดจองก็ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่องซึ่งในจำนวนนั้นเป็นรถยนต์มาสด้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดจากลูกค้า มียอดจองเข้ามาสูงถึง 6,164 คัน

โอกาสสุดท้าย...ใช้สิทธิ์รถคันแรกกับมาสด้า

โอกาสสุดท้าย...ใช้สิทธิ์รถคันแรกกับมาสด้า

สำหรับรุ่นหลักที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คงจะหนีไม่พ้นทั้งมาสด้า2 มาสด้า3 และบีที-50 โปรใหม่ รวมทั้งรุ่นพิเศษมาสด้า3 S+ ที่ยอดจองถล่มทะลาย พร้อมเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้รถต้นแบบ มาสด้า ชินาริ ก็ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ลืมไม่ได้สำหรับ Mazda Racing Series ที่โดนใจลูกค้าผู้หลงใหลในความเป็นสปอร์ต

ทั้งนี้พิเศษสุดกับโปรโมชั่น มาสด้าได้ขยายเวลาโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีนี้ออกไปให้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมเท่านั้น ภายใต้แคมเปญส่งท้ายปีชื่อว่า “โอกาสสุดท้าย…ใช้สิทธิ์รถคันแรกกับมาสด้า” ที่จะออกมาส่งท้ายปี

สำหรับแฟนๆ มาสด้าในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ