ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda ขึ้นแท่น ผู้นำเทคโนโลยี ออกแบบ

27 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

หลักจากได้รับการตอบรับอย่างดีในปีที่แล้ว ในปีนี้ก็ยังฮอตไม่เลิกคะสำหรับค่ายรถยนต์มาสด้า ที่ล่าสุดได้รับรางวัลการันตีขึ้นแท่นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์รวมไปถึงเทคโนโลยีขั้นสุด

คณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)

คณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นำคณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดกลยุทธ์ทิศทางการตลาดก้าวย่างครั้งสำคัญ รวมถึงแผนงานและยุทธศาสตร์สู่ความสำเร็จอย่างยิ่งยืนของมาสด้าในอนาคต

Mazda

Mazda

พร้อมประกาศตัวเลขยอดขายรถยนต์ประจำปี 2555 ที่ผ่านมา ทำยอดขายสูงสุดนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยยอดขายทะลุเกือบ 74,000 คัน เติบโต 76% ปีนี้คาดยอดขายเติบโตทะลุ 80,000 คัน

takeri

takeri

ทั้งนี้เพื่อเจาะกลยุทธ์สร้างความแตกต่างด้านการตลาดเตรียมเปิดรถยนต์รุ่นใหม่และรุ่นพิเศษในทุกๆ ไตรมาส พร้อมก้าวเป็นผู้นำด้านดีไซน์การออกแบบและเทคโนโลยี

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ