ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda ยกทัพรถแต่งอวดโฉมงานโตเกียว ออโต้ซาลอน

7 ม.ค. 2557 N/A views

ยกทัพรถแต่งมาอวดโฉม สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mazda (มาสด้า) ที่ได้มีการยกขบวบรถแต่งสุดเท่ๆ ออกมาอวดโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันในงานโตเกียว ออโต้ซาลอน อาทิเจ้า Axela , Atenza และ CX-5

Mazda

Mazda

เริ่มจากรุ่น Axela Design ที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์หน้าสไตล์สปอร์ต และล้ออัลลอยสีดำ ส่วนรุ่น Axela Sport Design เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก จะมีการตกแต่งด้วยบอดี้พาร์ท MAZDASPEED แบบแอโรไดนามิก อีกทั้งยังมีการติดตั้งเบรกของ Brembo เพื่อเสริมความแข็งแกร่งอีกด้วย

Mazda

Mazda

ถัดไปจะเป็น Atenza Sedan Design รุ่นซีดาน ที่มาพร้อมกับตัวถังสีแดง Soul Red สะดุดตา Soul Red หลังคาสีดำและล้ออลูมิเนียม ส่วนภายในก็โดดเด่นไม่แพ้กันที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara และ สำหรับรุ่น Atenza Wagon Design นั้นจะมาพร้อมกับสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยสุดเท่

Mazda

Mazda

ปิดท้ายด้วยรุ่น CX-5 Design รถเอสยูวีที่เพิ่งเปิดตัวในเมืองไทยไปได้ไม่นาน ที่มาพร้อมกับตัวถังสีดำสไตล์ดุดัน อีกทั้งระบบเบรก Brembo และห้องโดยสารแบบทูโทน สำหรับท่านใดที่อย่างจะยลโฉมก็สามารถชมได้ที่บูธ Mazda ในงานโตเกียว ออโต้ซาลอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda