ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda เปิดตัวเทคโนโลยี SkyActiv

23 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วที่ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ SkyActiv Technology พร้อมเตรียมการนำมาผลิตรถยนต์จริงในตลาดเมืองไทยเร็วๆนี้

Mazda - SkyActiv Technology

Mazda - SkyActiv Technology

เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง SkyActiv Technology ได้คว้ารางวัลสำคัญด้านเทคโนโลยีมาแล้วไม่น้อย อาทิรางวัลชนะเลิศ The First Green Car Technology Award พร้อมรับประกันว่าเทคโนโลยีแบบใหม่นี้ต้องถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน

Mazda - SkyActiv Technology - Side

Mazda - SkyActiv Technology - Side

SkyActiv Technology แบ่งออกได้เป็น 4 ส่วนหลัก ทั้งหมดประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล, ระบบส่งกำลังทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ, โครงสร้างตัวถังรวมไปถึงระบบกันสะเทือน

Mazda - SkyActiv Technology

Mazda - SkyActiv Technology

ชิ้นส่วนของโครงสร้างถูกออกแบบให้มีความเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัว พร้อมแนวคิดที่ทุกชิ้นส่วนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว โครงสร้างทุกๆชิ้นจะมีน้ำหนักที่เบาและมีคุณภาพเหมาะกับการใช้งานอย่างแน่นอน

แฟนๆ Mazda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ มาสด้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ติดตามข่าวสารความเคลือนไหวกับ Mazda