ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เฉดสีใหม่สุดละมุน Mazda CX-3 Super Edgy

19 ต.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ Mazda ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ออกมาอวดโฉม Mazda CX-3 ใหม่ ที่ขนานนามว่า Super Edgy ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ และได้มีการอัพเกรดบางส่วนให้มีความต่างไปจากรุ่นอื่นๆ

สำหรับลักษณะเฉพาะที่ทำให้ Mazda CX-3 Super Edgy แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในตลาดญี่ปุ่น คือ สีมาตรฐานแบบทูโทนที่ผสมผสานเฉดสีแพลตตินั่มควอตซ์เมทัลลิกกับสีดำเงาที่ซุ้มล้อ สเกิร์ตข้าง กระจกมองข้าง เสา และหลังคา นอกจากนี้ยังมีอีก 3 สีให้เลือก

ส่วนภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับ เบาะนั่งด้านหน้า เบาะหลัง แผงประตู ที่ทำจากหนังสีขาวสุดหรู ในขณะที่พื้นผิวภายในที่เหลือของครอสโอเวอร์นั้นหุ้มด้วยหนังสีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งสีทองแดงในบางส่วน ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับ Apple CarPlay แบบไร้สายที่เป็นมาตรฐาน และมาสด้ายังได้ขยายจอแสดงผลอินโฟเทนเมนต์จาก 7 เป็น 8 นิ้วอีกด้วย

โดยลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถซื้อ Mazda CX-3 Super Edgy ได้ทั้งแบบเบนซินและดีเซล ราคาสำหรับรุ่นเบนซินเริ่มต้นที่ 2,491,500 เยน ($21,865) สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า และ 2,733,500 เยน ($23,988) สำหรับรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่วนราคาสำหรับรุ่นดีเซลขับเคลื่อนล้อหน้า เริ่มต้นที่ 2,970,000 เยน ($26,064) ในขณะที่เครื่องยนต์ดีเซลขับเคลื่อนสี่ล้อนั้นอยู่ที่ 3,212,000 เยน ($28,188)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด