ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda Minagi.. เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในเมืองไทย

20 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda Minagi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำเอายานยนต์ต้นแบบที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตของมาสด้า ที่สร้างความฮือฮาให้ลูกค้ามาแล้วทั่วโลก โดยมาสด้า มินางิ ซึ่งเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศญี่ปุ่นมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอวดโฉมตัวจริงเสียงให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงานมอเตอร์โชว์ ที่เมืองทองธานี ในวันที่ 28 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป

Mazda Minagi

Mazda Minagi

พร้อมกันนี้ มาสด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อรถยนต์มาสด้า ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% แถมฟรีประกันชั้น1 เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น ลูกค้าไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้เด็ดขาด

โปรโมชั่น Mazda Minagi

โปรโมชั่น Mazda Minagi

รถต้นแบบ มาสด้า มินางิ เผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลก ในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการเปิดเผยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และเป็นแนวทาง หรือภาษาของการออกแบบรถยนต์ใหม่ ที่เรียกว่า “โคโด ดีไซน์” ซึ่งถือเป็นรถที่แสดงถึงรถมาสด้าเจเนเรชั่นถัดไปอย่างสมบูรณ์แบบ

ด้านหลัง Mazda Minagi

ด้านหลัง Mazda Minagi

ในฐานะรถต้นแบบมาสด้ารุ่นที่สอง ภายใต้แนวการออกแบบโคโด มาสด้า มินางิ ปฏิวัติการออกแบบแบบดั้งเดิมด้วยการนำเสนอรูปแบบของการออกแบบที่แสดงออกถึงอารมณ์ และสมรรถนะการ ขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากและสร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก

ภายใน Mazda Minagi

ภายใน Mazda Minagi

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานในครั้งนี้ มาสด้าเอาใจลูกค้าชาวไทยผู้หลงใหลในการออกแบบรูปลักษณ์การดีไซน์แห่งทศวรรษใหม่ของมาสด้า ซึ่งนับตั้งแต่การเปิดตัวรถยนต์นั่งครั้งแรกของมาสด้า เราใช้เวลาหลายปีในการคิดค้นแนวคิดแห่งความเคลื่อนไหว (Motion Concept) เพื่อนำเสนอการออกแบบที่จะโดดเด่น ทั้งรูปลักษณ์ และความรู้สึกในการขับขี่

แฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ