ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเลย! Mazda2 และ Mazda3 Carbon Edition

19 ต.ค. 2565 N/A views

สาวกมาสด้าถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ Mazda ประเทศไทย เปิดตัว Mazda 2 และ Mazda 3 MY2023 รุ่น Carbon Edition ออกมา ซึ่งจะมีความสปอร์ตพรีเมี่ยมออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ด้านเฉดสีตังถังจะมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีเทา Polymetal Grey และสีเทา Machine Grey ส่วนภายในห้องโดยสารจะตกแต่งด้วยเฉดสีแดง Burgundy

Mazda2 และ Mazda3 Carbon Edition
Mazda2 และ Mazda3 Carbon Edition
  • Mazda 2 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู กระจกมองข้างสีดำตัดกับโทนสีเข้มภายนอก ภายในตกแต่งพิเศษด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy มาพร้อมWireless Apple CarPlay® และอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger)

Mazda2 รุ่น Carbon Edition

Mazda2 รุ่น Carbon Edition

  • Mazda 2 Carbon Edition Sports รุ่นแฮตซ์แบค 5 ประตู กระจกมองข้างสีดำ และภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy จัดความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่กับ Sports Paddle Shift

Mazda2 รุ่น Carbon Edition

Mazda2 รุ่น Carbon Edition

  • Mazda 3 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู กระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว และภายในตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำกับด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy เติมเต็มความมั่นใจด้วยระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง

Mazda 3 รุ่น Carbon Edition

Mazda 3 รุ่น Carbon Edition

  • Mazda 3 Carbon Edition Sports รุ่นฟาสต์แบค 5 ประตู กระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว โดดเด่นที่หลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และภายในห้องโดยสารตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy

Mazda 3 รุ่น Carbon Edition

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ โดยราคาจำหน่ายจะเพิ่มเงินจากรุ่นปกติเพียง 10,000 บาท เท่านั้น

  • Mazda2 Carbon Edition ราคา 669,000 บาท
  • Mazda2 Carbon Edition Sports ราคา 669,000 บาท
  • Mazda3 Carbon Edition ราคา 1,210,000 บาท
  • Mazda3 Carbon Edition Sports ราคา 1,210,000 บาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด