ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดไปอีกขั้น!! McLaren 720S GT3X กับความแรงแบบจัดเต็ม

26 มี.ค. 2564 N/A views

หากพูดถึงสนามแข่งก็คงจะคุ้นเคยกันดีสำหรับ McLaren 720S GT3X ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ในการลงแข่งทั่งโลก แต่ตอนนี้เรียกได้ว่าถูกใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนเพราะได้มีการปรับปรุงใหม่ให้สามารถขับขี่บนท้องถนนได้

โดย McLaren 720S GT3X ได้มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ใหญ่ขึ้น และยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ได้มีการอัพเกรดเพื่อให้แน่ใจว่ารถสามารถรักษาระยะเวลาในการวิ่งได้อย่างยาวนานโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพใด ๆ

นอกจากนี้ช่วงล่างยังเป็นโมโนโคคคาร์บอนไฟเบอร์ MonoCage II ซึ่งเป็นแบบเดียวกับรถ 720S และ GT3 มาตรฐาน อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนแอโรไดนามิกต่างๆ รวมถึงการติดตั้งปีกหลังที่ขยายใหญ่ขึ้นและดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ขับเคลื่อนด้วย V8 4.0 ลิตรเทอร์โบคู่ ซึ่งให้แรงม้ามากกว่ารถแข่งมาตรฐานถึง 200 แรงม้าเลยทีเดียว จึงส่งผลให้มีกำลังสูงสุดถึง 710 แรงม้า และยังสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 30 แรงม้า ด้วยปุ่ม push-to-pass

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด