ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mclaren Senna หาเจ้าของคนใหม่ !?!

7 ม.ค. 2562 N/A views

McLaren Senna สปอร์ตคาร์เครื่องวางกลางที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดซึ่งถูกจัดอยู่ในตระกูล Ultimate Series ร่วมกับ McLaren F1 และ McLaren P1 กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในอังกฤษ

ราคา-McLaren-Senna-6

เมื่อปี 2017 แม็คลาเรนได้ประกาศว่า McLaren Senna (แม็คลาเรน เซนน่า) จะมีราคา £750,000 แม้ว่ามันจะมีราคาที่สูงแต่ก็ถูกจับจองไปจนเกลี้ยง และมีเจ้าของบางคนเห็นว่ารถยนต์รุ่นนี้กำลังเป็นที่ต้องการในท้องตลาดจึงทำให้ใครคนนั้นประกาศขาย

ราคา-McLaren-Senna-4

McLaren Senna คันนี้อยู่ในรายการขายของ Gibson Motorsport ในอังกฤษ มันถูกประกาศราคาอยู่บนเว็บไซต์ James Edition ด้วยราคา £1.05 ล้าน นอกจากนี้มันยังได้รับการอัพเกรดจาก McLaren Special Operations (MSO)

ราคา-McLaren-Senna-5

การออกแบบมีความโดดเด่นด้วยการใช้สีเทา Dubbed Ceramic Grey และเมื่อถูกแสงบางอย่างมากระทบมันเกือบจะกลายเป็นสีม่วง ส่วนประกอบอื่น ๆ ก็เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ในขณะที่ล้อมาในสีทองอันสว่างไสว

ราคา-McLaren-Senna-3

ราคา-McLaren-Senna-9

สำหรับราคาดังกล่าวแลกมากับรถยนต์ที่ใช้งานไปเพียง 22 กิโลเมตร และยังเป็น 1 ใน 70 คันที่มาในรูปแบบพวงมาลัยขวา นอกจากนั้นมันยังอยู่ในลำดับการผลิตที่ 190 จากทั้งหมด 500 คัน

ราคา-McLaren-Senna-2

ราคา-McLaren-Senna-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด