ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Megabangna Motor Deal

16 ก.ค. 2556 N/A views

เมกาบางนา เอาใจเหล่าคนผู้รักในยนตรกรรมทันสมัยจัดงาน Megabangna Motor Deal (เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล) หนึ่งในแคมเปญ Megabangna Family Experience 2013 มาพร้อมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำที่เข้าร่วมกันกว่า 15 แบรนด์ อาทิ จากัวร์, เชฟโรเลต, ซีตรอง, โตโยต้า, นิสสัน, บีเอ็มดับเบิลยู, ฟอร์ด, มาสด้า, เมอร์เซเดส เบ็นซ์, มิตซูบิชิ, เล็กซัส, แลนด์ โรเวอร์, วอลโว, อิซูซุ และ ฮอนด้า พร้อมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ค่ายดังอย่าง แคน-แอม, คาวาซากิ และตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถแบบครบครันมาจัดแสดงกันอย่างคับคั่ง

Megabangna Motor Deal

ภายในงาน เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล ได้จัดเตรียมไฮไลท์ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้รักในยนตรกรรม กับการจัดแสดง Super Car ที่สุดของรถในฝันจากแบรนด์ดังระดับโลก มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสวยงามและนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมให้มาสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดและยังเอาใจคนรักรถแต่ง ด้วยอุปกรณ์แต่งรถที่มีให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

Megabangna Motor Deal

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการแสดงและกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โจ-ก้อง
  • การแสดงดนตรี  Violin Trio
  • QUAT Acoustic Song
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงสุดยอดมายากลจาก มามาด้า ไทยแลนด์ ที่จะนำผู้ชมสู่มิติแห่งความระทึกใจสุดขั้ว ด้วยการแสดงลอยตัวกลางอากาศ

มามาด้า

  • สองคู่หูนักมายากลจากมาเลเซีย มาร์ค ยอง และ พิงค์กี้ ลู ที่จะมาร่ายมนต์เปลี่ยนชุดในเวลารวดเร็ว
  • และสาวน้อย ริซูกี้ ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าหญิงนักมายากลแห่งอินโดนีเซีย

สำหรับผู้ที่สนใจงาน เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-30 กรกฏาคม 2556 นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mega-bangna.com หรือ โทรศัพท์ 02-105-1000

อย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com