ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากบราบัส !!! Mercedes-AMG E63 S อัพกำลัง186 แรงม้า

12 พ.ย. 2561 N/A views

Brabus ยังคงเป็นหนึ่งในบริษัทปรับแต่งรถยนต์ยี่ห้อ Mercedes-Benz ที่ดีที่สุด และผลงานชิ้นล่าสุดอาจเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความยอดเยี่ยมของสำนักแต่งแห่งนี้

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_5

เจ้าของ Mercedes-AMG E63 S (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อี 63 เอส) ยังไม่พอใจความเร็วของเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 603 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร นั่นจึงทำให้เขาส่งรถยนต์คันนี้เข้าไปปรับแต่งที่ Brabus

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_6

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_8

การปรับแต่งเริ่มต้นที่เครื่องยนต์ด้วยการติดตั้งเทอร์โบชาร์จใหม่ พร้อมกับอัพเกรดระบบต่าง ๆ ในขุมพลังดังกล่าว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ซูเปอร์ซีดานคันนี้มีกำลังถึง 789 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_2

การเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่น ๆ ทำให้ Mercedes-AMG E63 S จากสำนักแต่ง Brabus มีความโดดเด่นที่สุด เช่นการ Wrap ไวนิลสีเขียวด้านจาก Fostla และใช้ล้อแต่งสีดำเงา พร้อมคาลิปเปอร์สีส้ม

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_1

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_7

นอกเหนือไปจากนั้นได้ติดตั้งสปอยเลอร์หน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบไอเสียแบบสปอร์ตที่มาพร้อมท่อเคลือบเซรามิกสีดำ และ Diffuser ใหม่

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_3

ราคา-Mercedes-AMG-E63-_9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด