ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-AMG GT แต่งหล่อพร้อมกำลัง 650 แรงม้า

12 ต.ค. 2561 N/A views

นี่คืออีกหนึ่งผลงานจากสำนักแต่ง Fostla ที่ได้นำ Mercedes-AMG GT S มาอัพเกรดแบบเต็มคัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งกล่อง ECU (Electronic Control Unit) ปรับปรุงชื้นส่วนของระบบไอเสียจาก PP-Performance และใช้กรองอากาศแบบสปอร์ตของ BMC

ราคา-Mercedes-AMG-GT_05

การอัพเกรดในส่วนระบบต่างของ Mercedes-AMG GT S (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส) ทำให้สปอร์ตคาร์รุ่นนี้มีสมรรถนะที่ 650 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร

ราคา-Mercedes-AMG-GT_04

ราคา-Mercedes-AMG-GT_02

สำนักแต่งจากเมืองฮันโนเวอร์ ไม่ได้เปิดเผยเรื่องความเร็วสูงสุดของ Mercedes-AMG GT S แต่ในส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อาจจะใช้เวลาไม่เกิน 3.0 วินาที เนื่องจากสปอร์ตคาร์ตัวมาตรฐานที่ใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 515 แรงม้า จะใช้เวลาเร่งในความเร็วดังกล่าวที่ 3.8 วิ.

ราคา-Mercedes-AMG-GT_07

ราคา-Mercedes-AMG-GT_09

การตกแต่งภายนอกเป็นชุด Aerodynamics Kit ( แอโรไดนามิค คิด) ที่ผลิตขึ้นโดย Prior Design และใช้ไวนิลสีเขียว (Malachite Green) Wrap ลงไปบนตัวถัง นอกจากนี้ยังใช้ระบบกันสะเทือนจาก KW Suspension และล้ออัลลอยของ ADV.1

ราคา-Mercedes-AMG-GT_10

ราคา-Mercedes-AMG-GT_11

สำหรับการผลิต เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส จะจำกัดไว้เพียง 50 คัน และทุกคันถูกกำหนดไว้ให้เฉพาะลูกค้าในยุโรปเท่านั้น ส่วนราคาไม่มีการเปิดเผยออกมา

ราคา-Mercedes-AMG-GT_03

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด