ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe เปิดตัว Aero Kit

27 ธ.ค. 2561 N/A views

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe คือหนึ่งในรถยนต์สี่ประตูที่มีประสิทธิภาพที่สูงมาก นอกจากนี้แต่ละรุ่นมีการออกแบบ และสมรรถนะที่แตกต่างกันนั่นจึงทำให้ต้องมีการเพิ่มชุด Aero Kit เข้าไป

Mercedes-AMG-GT-4-Door-2

สำหรับตัวท็อปอย่างรุ่น 63 S ที่เป็นคู่แข่งของ Porsche Panamera มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 630 แรงม้า แรงบิด 899 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาใน 3.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม

Mercedes-AMG-GT-4-Door-4

แน่นอนว่าลูกค้าทุกคนไม่สามารถซื้อ Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe ตัวท็อปอย่างรุ่น 63 S ได้ จึงทำให้ต้องไปซื้อในรุ่นที่มีขุมพลัง และมีความดุดันน้อยกว่า เมื่อเป็นเช่นนั้น Mercedes-AMG ได้ผลิตชุดแอร์โรไดนามิกส์ เพื่อมาแก้ไขปัญหาดังกล่าว

Mercedes-AMG-GT-4-Door-5

ชุด Aero Kit ที่มีมานำเสนอให้กับ Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที 4-ดอร์ คูเป้) มีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่นย่อยได้แก่รุ่น 63 ตัวเริ่มต้น รุ่น 43 ตัวกลาง 53 และรุ่น 63 ตัวรองท็อป สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ เริ่มกันที่สปอยเลอร์หน้ามีช่องดักอากาศขนาดใหญ่

Mercedes-AMG-GT-4-Door-1

สำหรับด้านหลังจะพบกับสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ และ Mercedes-AMG ยังได้ออกแบบ Diffuser ให้ใหม่ และมีกันชนที่แตกต่างกัน

Mercedes-AMG-GT-4-Door-3

เยอรมนีจะเป็นตลาดแรกที่เปิดขายด้วยราคา 3,391 ยูโร (ราว 127,000 บาท-ตามอัตตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) ส่วนตลาดอื่น ๆ ที่มี Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe วางขายยังไม่มีการประกาศราคาแต่อย่างใด

Mercedes-AMG-GT-4-Door-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด