ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเพียง 15 คัน! Mercedes-AMG GT Coupe Night Edition 2021

27 พ.ค. 2564 N/A views

ยลโฉม Mercedes-AMG GT Coupe Night Edition 2021 ที่มาในลุคเท่ๆ ด้วยโทนสีดำ โดยมุ่งหน้าวางจำหน่ายในออสเตรเลียด้วยราคาเริ่มต้นที่ 294,200 ดอลลาร์ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น และการส่งมอบจะเริ่มในไตรมาสที่สามของปีนี้

สำหรับภายนอก Mercedes-AMG GT Coupe Night Edition ปี 2021  จะมีความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบเฉพาะของ AMG , หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์

AMG Exterior Night Package รุ่นพิเศษตั้งอยู่ที่ด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว ล้ออัลลอยด์ ด้านหลังสีดำด้านขนาด 20 นิ้วและสวมโลโก้ AMG สีขาวบนคาลิปเปอร์เบรกสีดำ ทั้งนี้ยังมีให้เลือกในส่วนของสีภายนอกไม่ว่าจะเป็น Obsidian Black, Selenite Grey หรือ Graphite Grey Magno

ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีการตกแต่งด้วย AMG Interior Night Package, เบาะหนัง Nappa, พวงมาลัยไมโครไฟเบอร์ Dinamica และ เบาะนั่ง AMG Performance

ป้าย ‘Night Edition’ ประดับที่คอนโซลกลางรวมกับชุดเกียร์ที่หลากหลายเช่นระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซนแผงหน้าปัด AMG ระบบเสียงพรีเมียม Burmester ระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซนและเบาะปรับความร้อน

รวมไปถึงอุปกรณ์ความปลอดภัย Active Brake Assist, Lane Keeping Assist, Blind Spot Assist, Pre-Safe , กล้องถอยหลังและถุงลมนิรภัย 8 ใบเป็นมาตรฐานทั้งหมด

สมรรถนะการขับเคลื่อน เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตรเทอร์โบคู่ ระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่เจ็ดสปีดปั๊มกำลังออก 390 กิโลวัตต์ แรงบิด 670 นิวตันเมตร ทำให้สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม. / ชม. (0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 3.8 วินาที

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับระบบเบรกแบบคอมโพสิตประสิทธิภาพสูงให้กำลังในการหยุดและรถยังติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบปรับได้, เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, สปอยเลอร์หลังแบบพับเก็บได้, ตัวเลือกไดรฟ์พร้อมโหมด ‘Race’ และ 12 โวลต์ใหม่ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด