ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-AMG GT R Pro พร้อมลงสนามแข่งด้วยค่าตัว £188,345

3 เม.ย. 2562 N/A views

Mercedes-AMG GT R Pro (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อาร์ โปร) รุ่นแฟลกชิพกำลังเดินทางเข้าไปในตลาดอังกฤษด้วยราคา £188,345 ซึ่งมีค่าตัวที่แพงกว่ารุ่น GT R Coupe ที่เป็นเวอร์ชั่นมาตรฐานราว £40,000

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-1

มาเริ่มกันที่ระบบส่งกำลังของ Mercedes-AMG GT R Pro มาพร้อมขุมพลังแบบเดียวกันกับ Mercedes-AMG GT R ด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 585 แรงม้า และมีแรงบิด 700 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.6 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 318 กม./ชม.

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-3

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-6

แม้อัตราเร่งในทางตรงจะเหมือนกับรุ่นมาตรฐาน แต่ Mercedes-AMG GT R Pro มีแรงกดที่มากกว่า Mercedes-AMG GT R นอกจากนี้ยังมีสิ่งใหม่ ๆไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วงล่าง ที่นั่ง Bucket น้ำหนักเบา และล้อ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้รถมีความแข็งแกร่ง และความมั่นคงที่มากขึ้น

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-9

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-7

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานใน Mercedes-AMG GT R Pro ได้แก่แผงหน้าปัดดิจิทัล และจอมัลติมีเดียขนาด 10.25 นิ้ว เบรกคาร์บอนเซรามิก Roll Cage (โครงเหล็กเสริมป้องกันห้องโดยสารและตัวรถ) สีดำด้าน ล้อไทเทเนียมอัลลลอยสีเทา AMG แบบ 5 ก้าน โดยด้านมีหน้าขนาด 19 นิ้ว และหลัง 20 นิ้ว พร้อมแพ็กเกจ Premium

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-5

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-2

ไม่หมดเพียงแต่นั้น Mercedes-AMG GT R Pro ยังมาพร้อมแพ็กเกจ AMG Track, Active Aerodynamics ระบบกันสะเทือน AMG Ride Control พร้อมกับระบบปรับการรับแรงสั่นสะเทือนอัตโนมัติ (Adaptive Damping System) แพ็กเกจ Parking และตกแต่งภายในด้วยแพ็กเกจ AMG Interior Night เป็นต้น

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-10

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-8

ราคา-Mercedes-AMG-GT-R-Pro-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด