ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-AMG GT3 มาพร้อมรูปทรง และเทคโนโลยีใหม่

22 มิ.ย. 2562 N/A views

รถแข่งของค่ายรถสุดหรูจากเยอรมนีอย่าง Mercedes-AMG GT3 ที่ได้รับการปรับปรุงได้ถูกนำไปเปิดตัวในรายการ 24 Hours of Nürburgring 2019 ซึ่งได้ผู้ชนะไปแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-9

ทางผู้ผลิตได้อธิบายว่าเป็น “การพัฒนาเพิ่มเติม” จากรุ่นก่อนหน้านั้น รถใหม่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่จะนำรถรุ่นนี้ไปสู่ “ระดับใหม่” ทั้งหมด

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-5

การออกแบบภายนอกมีความดุดันยิ่งกว่าเดิมด้วยการเสริมกระจังหน้า ไฟหน้า และกันชนหน้าแบบใหม่เข้าไป นอกจากนั้นยังกันชนหลังได้รับการปรับปรุง ส่วนสปอยเลอร์หลังถูกปรับให้ทำงานเร็วขึ้น แต่ภายในถูกปรับเปลี่ยนไม่มากนัก

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-10

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-2

ในด้านประสิทธิภาพนั้นทางวิศวกรได้ออกแบบฟังก์ชั่น Drop Start เป็นออพชั่นใหม่ โดยมันสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติได้ทันทีที่รถลงจาก Air Jack นอกเหนือไปจากนั้นยังมีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกที่ปรับแต่งให้เหมาะกับยางแข่งที่ทันสมัย นอกจากนั้นยังมีกรองอากาศแบบใหม่

Mercedes-AMG-GT3-2019

ไม่หมดเพียงเท่านั้น Mercedes-AMG GT3 รุ่นใหม่ยังมี “ระบบที่สามารถบันทึก และวิเคราะห์เวลาทำงานของชิ้นส่วนในรถยนต์” ผู้ผลิตกล่าวว่านี่เป็นรถแข่งรุ่นแรกของโลกที่ใช้ระบบดังกล่าว ซึ่งมันจะช่วยทีมได้หลาย ๆ วิธี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมงานไม่ต้องจดข้อมูลด้วยตัวเองอีกต่อไป และพวกเขาสามารถดูข้อมูลได้อย่างแม่นยำว่าต้องเปลี่ยนส่วนประกอบชิ้นไหน ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ทีมแข่งสามารถประหยัดเงินจากการที่เปลี่ยนชิ้นส่วนที่ใช้งานได้ดีโดยไม่ตั้งใจ

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-1

เรื่องการประหยัดต้นทุนสำหรับทีมแข่ง ผู้ผลิตมุ่งเน้นทำให้ Mercedes-AMG GT3 (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที 3) ทำงานได้มากขึ้น และส่วนหนึ่งของความพยายามนี้ พวกเขาได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ 6.3 ลิตร V8 เพื่อให้สามารถวิ่งได้ระยะที่ไกลขึ้น

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-12

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-3

สำหรับรถแข่งรุ่นใหม่ที่จะเริ่มต้นการส่งมอบในปลายปีนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ €399,000 ($453,275 / £356,003) และใครที่เป็นเจ้าของรถแข่งคันนี้อยู่สามารถสั่งซื้อแพ็กเกจการปรับแต่งทางเทคนิคที่เป็นมาตรฐานของ Mercedes-AMG GT3 รุ่นใหม่ได้ทันที

ราคา-Mercedes-AMG-GT3-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด