ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-AMG One มือสอง แต่ใหม่ราคา €3.4 ล้าน ?!

9 มิ.ย. 2562 N/A views

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Mercedes-AMG One เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี วัน) ที่ก่อนหน้านั้นรู้จักกันในชื่อ Project One กำลังจะถึงมือลูกค้าทั้ง 275 คน และเหล่าเศรษฐีที่พลาดในการจับจองไม่ต้องเสียใจเพราะว่าซูเปอร์คาร์ระดับไฮเอนด์รุ่นนี้กำลังจะถูกขายในฐานะรถมือ 2

ราคา-Mercedes-AMG-One-9

ราคา-Mercedes-AMG-One-6

อย่างที่เกริ่นไว้ แม้ Mercedes-AMG One ยังไม่มีการส่งมอบ แต่ Mobile ตัวแทนจำหน่ายซูเปอร์คาร์ระดับไฮเอนด์ จากออสเตรียได้เปิดการขายล่วงหน้าด้วยการตั้งราคาขายไว้สูงถึง €3,490,000 (Mercedes-AMG ตั้งราคาขายไว้ที่ €2,275,000) และยังได้เคลมว่าสามารถจัดส่งถึงมือผู้ซื้อก่อนสิ้นปีนี้

ราคา-Mercedes-AMG-One-7

ราคา-Mercedes-AMG-One-4

การออกแบบภายนอกไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะมาพร้อมสีเงิน และภายในออกแบบด้วยสีดำถูกตกแต่งจากวัสดุ Alcantara แบบจัดเต็ม ส่วนคุณสมบัติต่าง ๆ นั้นมีพร้อมทุกอย่างที่รถระดับนี้ต้องมี

ราคา-Mercedes-AMG-One-1

ราคา-Mercedes-AMG-One-3

เครื่องยนต์ Mercedes-AMG One

ขุมพลังนั้นถูกยกมาจากรถสูตรหนึ่ง คือเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ V6 พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ให้กำลังรวมถึง 1,035 แรงม้า โดยอัตราเร่งจาก 0-200 กม.ใช้เวลาภายใน 6 วินาที และมีความเร็วสูงสุดมากกว่า 350 กม./ชม. ส่วนการใช้น้ำมันเฉลี่ยที่ 13 ลิตรต่อ 100 กม.

ราคา-Mercedes-AMG-One-5

การขายในลักษณะแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับ Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition ที่ถูกเปิดขายมือสองโดยตัวแทนจำหน่ายเจ้าเดียวกัน สุดท้ายก่อนจะโอนเงิน นักสะสมรถยนต์ที่ต้องการครอบครองรถยนต์ที่ถูกประกาศขายแบบนี้อาจจะต้องหาข้อมูลเชิงลึกกันเองแล้วครับ

ราคา-Mercedes-AMG-One-2

ราคา-Mercedes-AMG-One-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด