ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz เปิดตัว !! รถพลังงานไฟฟ้า

20 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัวรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า  B-Class Electric Drive Concept ที่ประหยัดพลังงานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงานปารีสมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้

Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept

Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept

โดย Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept เป็นรถที่ใช้กำลังขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้ามีพลังงานสูงสุดอยู่ที่ 134 แรงม้า และสามารถเดินทางไกลได้ระยะทางถึง 200 กิโลเมตร ขณะไฟแบตเตอรี่ยังเต็ม

Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept

Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept

นอกจากนี้ Mercedes-Benz B-Class Electric Drive Concept พร้อมจะออกสู่ตลาดและจำหน่ายจริงในอีกสองปีข้างหน้า ภายใต้แนวคิด“ความสะดวกสบายและความสนุกสนานในการขับขี่ พร้อมตอบสนองการใช้งานของครอบครัวในชีวิตประจำวัน”

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่คล้ายกับ  Mercedes-Benz B-Class รุ่นมาตราฐาน และโครงสร้างที่ออกแบบให้มีเนื้อที่ว่างใต้พื้นรถที่เรียกว่า “Energy Space” สำหรับติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนได้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ