ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปีหน้ามาแน่ ! Mercedes-Benz AMG One PHEV รถไฟฟ้า 1,000 แรงม้า

27 ต.ค. 2563 N/A views

Mercedes-Benz AMG One PHEV

ล่าสุด Mercedes-Benz ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันได้ประกาศเป็นที่เรียบร้อยว่า จะเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่กว่า 6 รุ่น ทั้ง EQ ครอบคลุมทั้งเก๋ง และ SUV และ Mercedes-Benz AMG ที่จะแบ่งย่อย Maybach G (G-Wagen) และ EQ ก็จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ด้วย

Mercedes-Benz-AMG-One

สำหรับ Mercedes-Benz AMG One นั้นเป็นรถยนต์สูตร 1 หรือ F1 แบบเดียวกับที่แข่งในสนามแต่จะมีการมาดัดแปลงให้สามารถวิ่งบนถนนได้ ทาง Mercedes-Benz คาดว่าสิ่งนี้จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และรุ่นนี้ยังมาในแบบปลั๊กอินไฮบริดอีกด้วย

Mercedes-Benz AMG One PHEV

Mercedes-Benz AMG One เป็นแนวคิดใน Project One จะเป็นซูปเปอร์คาร์ไฮบริด เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 และยังมาพร้อมขุมพลังที่แรงถึง 1,000 แรงม้า แต่ในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงนั้นจะมีการปรับปรุงใหม่ เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร V6 เทอร์โบ พร้อมเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งชุดที่ให้กำลังถึง 1,200 แรงม้า พร้อมขับเคลื่อนด้วยเกียร์ AMG SpeedShift 8 สปีด

Mercedes-Benz AMG One PHEV

ทาง Mercedes-Benz ได้ประกาศไว้ว่าจะมีรถยนต์ไฟฟ้าอย่างน้อย 10 รุ่นภายในปี 2568 ซึ่งจะสร้างขึ้นจาก สถาปัตยกรรมรถยนต์ไฟฟ้า (EVA) เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ นอกจากนนี้ยังมีแพลตฟอร์มใหม่ที่เรียกว่า MMA ( Mercedes-Benz Modular Architecture ) สำหรับรถขนาดเล็กและกลาง

Mercedes-Benz AMG One PHEV

สำหรับ Mercedes-Benz AMG One PHEV เตรียมจะเปิดตัวในปี 2564 และคาดว่าจะมีการส่งมอบรถในปีเดียวกัน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าพลังแรงคันนี้

ที่มา : Motor1.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด