ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถไฟฟ้าสายลุยล้อโต ! Mercedes-Benz ในแนวคิด EQC 4X4

15 ต.ค. 2563 N/A views

 Mercedes-Benz ในแนวคิด EQC 4X4

สำหรับ Mercedes-Benz EQC 4X4 ใหม่คันนี้เป็นการสร้างมาเพื่อศึกษาการออกแบบของรถเอสยูวีไฟฟ้า โดยจะมีเพียงคันเดียวเท่านั้น โดยทางค่ายนั้นได้ทำการเปลี่ยนรถธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเอสยูวีไฟฟ้าออฟโรดสายลุย สุดเอ็กซ์ตรีม ซึ่งทั้งหมดเป็นผลงานเดียวกับทีมผู้สร้างเดียวกับแนวคิด E400 All-Terrain 4X4

ด้านการออกแบบ Mercedes-Benz EQC 4X4  

โดยรถคันนี้ได้มีการทำให้สูงขึ้นกว่ามาตรฐาน 20 ซม. ที่มาพร้อมระบบช่วงล่างกันสะเทือน และเพลาแบบ Multilink Portal ซึ่งจะติดตั้งมาในจุดเดียวกับรุ่นมาตรฐานที่ผลิตจริง และถ้าหากร่วมเข้ากับชุดยาง 285/50 R 20 EQC 4X4 จะมีระยะห่างจากพื้น 293 มม. จะมากกว่า EQC รุ่นมาตรฐาน 153 มม. และสูงกว่ารุ่น G-Class 58 มม.

 Mercedes-Benz ในแนวคิด EQC 4X4

ด้านระบบ Mercedes-Benz EQC 4X4  

ในส่วนของระบบขับเคลื่อนนั้นยังคงใช้แบบเดียวกับ EQC 400 ที่เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังได้ 408 แรงม้า แรงบิด 562 ปอนด์-ฟุต มาพร้อมชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 80 กิโลวัตต์/ชั่วโมง

 Mercedes-Benz ในแนวคิด EQC 4X4

ทั้งหมดนี้ Mercedes-Benz EQC 4X4  นั้นยังคงเป็นเพื่อการศึกษาด้านการออกแบบเช่นเดียวกับ E 400 All-Terrain ก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นอีกก้าวของรถเอสยูวีไฟฟ้าในอนาคต

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด