ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

The new E-Class Coupe และ Cabriolet

1 ก.ค. 2556 N/A views

Mercedes Benz Thailand เปิดตัวยนตรกรรมสุดหรู The new E-Class Coupe สปอร์ตคูเป้ และ The new E-Class Cabriolet สปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่สุดเร้าใจ อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและเต็มไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแบบ BlueDIRECT ถูกนำมาเปิดตลาดในไทยด้วยกัน 3 รุ่น คือ E 200 Coupe SportE 200 Coupe AMG Dynamic และ E 200 Cabriolet AMG Dynamic

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภาพรวม

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภาพรวม

The new E-Class Coupe และ Cabriolet โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเด่นชัดที่สุดคือที่ แผงกระจังหน้าและโคมไฟแบบใหม่ซึ่งเป็นการรวมเอาฟังก์ชั่นการทำงานของไฟ LED ต่างๆ รวมเข้าไว้ในที่เดียวกัน และมีการนำเทคโนโลยีไฟ LED แบบ fibre-optic มาใช้ ทำให้ไฟคู่หน้ามีลักษณะ four-eyed ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กระจังหน้าถูกดีไซน์ใหม่ให้เน้นรายละเอียดมากยิ่งขึ้น พร้อมช่องอากาศขนาดใหญ่ที่ถูกตกแต่งด้วยโครเมียมเสริมให้รถยนต์รุ่นนี้ดูปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet หน้าตรง

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet หน้าตรง

ภายในถูกปรับเปลี่ยนให้กลมกลืนกับรูปลักษณ์ภายนอกมากยิ่งขึ้น ผสานบรรยากาศความเป็นสปอร์ตในทุกรายละเอียด วัสดุเลือกใช้คุณภาพดี ติดตั้งนาฬิกาอนาล็อกกลางแผงคอนโซลระหว่างช่องแอร์ เพิ่มความสวยงามแบบคลาสสิก เบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนัง ARTICO สีดำ โดยเบาะคู่หน้าเป็นแบบ Multi-Contour Seats ปรับทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยความจำสำหรับตำแหน่งที่นั่ง พวงมาลัย และกระจกมองข้าง

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภายใน

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภายใน

นอกจากยังมีสีภายนอกให้เลือกตามความต้องการถึง 12 สี ได้แก่ Black (Non-Metallic), Polar White (Non-Metallic), Fire Opal (Non-Metallic), Obsidian Black, Aragonite Silver, Dolomite Brown, Tenorite Grey, Iridium Silver, Palladium Silver, Cavansite Blue, Diamond Silver และ Diamond White BRIGHT ซึ่งเป็นสีที่สั่งทำพิเศษ

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภาพรวม

Mercedes Benz E-Class Coupe-Cabriolet ภาพรวม

ราคาจำหน่าย
Mercedes Benz E 200 Coupe Sport 3,790,000 บาท
Mercedes Benz E 200 Coupe AMG Dynamic 3,790,000 บาท
Mercedes Benz E 200 Cabriolet AMG Dynamic 3,990,000 บาท

อย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ในงานจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes Benz