ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive เริ่มต้นแค่ 5.4 ล้านบาท

26 ม.ค. 2566 N/A views

Mercedes-Benz เปิดตัวรถยนต์ Mercedes-Benz V 250 d Exclusive แวนอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ระดับเฟิร์สคลาส ซึ่งโมเดลนี้ถูกผลิตและนำเข้ามาจาก Mercedes-Benz ในเมืองบิโตเรีย-กัสเตอิซ (Vitoria-Gasteiz) ประเทศสเปน ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถแวนของ Mercedes-Benz ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive จึงถือเป็นขั้นสุดของยนตรกรรมรถแวนที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความคล่องตัว โดยแบ่งเป็น 3 ตอน 7 นั่ง ตกแต่งแบบ Avantgarde รอบคัน ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System พร้อมติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบ AGILITY CONTROL  ตัวรถมากับขนาดตัวถังแบบ Extra Long พื้นที่โดยสารและพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากขึ้น

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

ในด้านของสมรรถนะเครื่องยนต์ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1,950 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เจเนเรชั่นล่าสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร ที่ 1,350 – 2,400 นาที มีจุดเด่นในการรักษาระดับการทำงานของรอบเครื่องยนต์ให้ต่ำ และช่วยให้จังหวะการเร่งเครื่องมีความต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการขับขี่ในทุกสภาพถนน

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์และแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (DIRECT SELECT gearshift paddles) หุ้มเบาะด้วยหนัง Lugano สีดำ ตกแต่งคอนโซลด้วยลวดลาย pinstripe effect ใช้ระบบเชื่อมต่อแบบ Smart Phone Integration รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ผสานการทำงานของระบบมัลติมีเดียเข้ากับเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI พร้อมยกระดับบรรยากาศในห้องโดยสารด้วยคุณภาพของระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester และแสงไฟ Ambient Light แบบปรับเฉดสีได้ 3 สี

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive มาพร้อมราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,400,000

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด