ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉมรถสปอร์ตแห่งอนาคต MG Cyberster Concept

7 เม.ย. 2564 N/A views

เตรียมยลโฉมสำหรับ MG Cyberster Concept รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นแรกจากค่าย MG ที่มีแพลนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Shanghai Auto Show 2021 ซึ่งมาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวแบบจัดเต็ม

เริ่มกันที่ภายนอกของ MG Cyberster Concept กันก่อนเลย โดยรถโรดสเตอร์รูปทรงเพรียวบางนี้จะมาพร้อมกับฝากระโปรงโค้งและไฟหน้า Magic Eye ที่ “เปิด” เมื่อเปิดเครื่อง  อีกทั้งกันชนหน้าแบบพิเศษ และกระจกบังลมทรงสั้นพร้อมกรอบแบบมินิมอล

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะได้มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวถัง Laser Belts แบบ LED ตัดผ่านบังโคลนหน้าและประตู พร้อมโลโก้ MG ที่ส่องสว่าง ไฟท้าย LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Union Jack และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่

ส่วนภายในห้องโดยสารและสมรรถนะเครื่องยนต์ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ทาง Carl Gotham ผู้อำนวยการ SAIC Design Advanced London ได้กล่าวว่า “ Cyberster เป็นคำกล่าวที่ชัดเจนซึ่งมองอนาคตของ MG อย่างชัดเจนสัมผัสกับมรดกทางวัฒนธรรมของเรา แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการสร้างด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบขั้นสูงของเรา” เขากล่าวเสริมว่า“ รถสปอร์ตเป็นส่วนสำคัญของดีเอ็นเอของ MG และ Cyberster เป็นแนวคิดที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับเรา

MG Cyberster Concept จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฟฟ้า ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 800 กม.ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และมีอัตราเร่ง 0-100 กม. น้อยกว่า 3 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด