ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว MG ZS เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าที่แดนมังกร

17 พ.ย. 2561 N/A views

เอ็มจี (MG) ใช้เวทีงาน Guangzhou Auto Show 2018 เพื่อเปิดตัว MG ZS เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าที่มีชื่อเรียกว่ารุ่น eZS นอกจากนี้ยังเป็นรถที่ปล่อยมลพิษเท่ากับศูนย์รุ่นแรกของค่ายอีกด้วย

แม้จะเปิดตัวให้ประชาชนชาวจีนได้รับชมไปแล้ว แต่รายละเอียดของ MG eZS (เอ็มจี อีแซดเอส)กลับมีเพียงน้อยนิด อย่างไรก็ตามมีรายงานว่ารถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ที่ติดตั้งมอเตอร์ไว้ด้านหน้าจะมีกำลัง 148 แรงม้า และคาดว่าการชาร์จแบบเต็ม ๆ 1 ครั้งสามารถทำให้ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้เดินได้ไกลถึง 431 กม.

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_2

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_1

มีความเป็นไปได้ว่า MG eZS จะวางจำหน่ายในตลาดรถพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของโลกในปีหน้า ส่วนบ้านเรานั้นคงต้องรอข่าวการยืนยันอย่างเป็นทางการ

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_6

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_4

สำหรับ MG ZS  ตลาดบ้านเรา (เอ็มจี แซดเอส) มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รุ่นได้แก่ C, D, X โดยทั้งหมดมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 114 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา ที่ทำงานผสานคู่กัน และมีราคาเริ่มต้นที่ 679,000 บาท

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_3

MG-eZS-รถพลังงานไฟฟ้า-_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด