ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG ZS พลังงานไฟฟ้าเตรียมเดินทางไปเมืองผู้ดี

21 มี.ค. 2562 N/A views

ค่ายเอ็มจีเตรียมนำเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าอย่าง MG ZS ที่ได้เปิดตัวไปในงาน Guangzhou Auto Show 2018 มานำเสนอในตลาดอังกฤษ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ค่าย MG ซึ่งมี SAIC เป็นเจ้าของแบรนด์ไม่ได้ยืนยันถึงสเปคแบบเฉพาะของ MG ZS ในตลาดอังกฤษ เพียงแต่บอกว่าห้องโดยสารมี 5 ที่นั่ง และมีพื้นที่ภายในขนาดใหญ่

MG-ZS-พลังงานไฟฟ้า-2

คาดว่า MG ZS มีแนวโน้มจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 146 แรงม้า เหมือนกับรุ่นที่ขายอยู่ในตลาดแดนมังกร แต่รายละเอียดของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไม่มีการระบุออกมา และตามสเปคประเทศจีน รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย MG มีระยะการขับขี่ตามมาตรฐานของ NEDC ที่ 431 กม. (268 ไมล์)

MG-ZS-พลังงานไฟฟ้า-1

MG-ZS-พลังงานไฟฟ้า-4

สำหรับ MG ZS (เอ็มจี อีแซดเอส) ที่วางจำหน่ายในตลาดอังกฤษตั้งแต่ปี 2017 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2 แบบได้แก่ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 105 แรงม้า และขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 3 สูบ กำลัง 109 แรงม้า

MG-ZS-พลังงานไฟฟ้า-5

เมื่อใกล้วันเปิดตัวจะมีการประกาศรายละเอียด MG ZS พลังงานไฟฟ้าที่เตรียมเข้ามาวางจำหน่ายเคียงข้างกับรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเพิ่มเติม

MG-ZS-พลังงานไฟฟ้า-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด