ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG ZS EV สเปคเมืองผู้ดีเริ่มต้นด้วยราคาเบา ๆ

20 ก.ค. 2562 N/A views

หลังจากเปิดตัว และราคาในตลาดบ้านเราอย่างเป็นทางการ วันนี้ MG ZS EV เอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายเอ็มจีได้เตรียมพร้อมการบริการให้แก่ลูกค้าชาวอังกฤษ โดยลูกค้า 1,000 คนแรกจะได้รับสิทธิพิเศษ (เหมือนบ้านเรา) เช่นฟรี MG Home Charger รวมถึงการติดตั้ง ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ £21,495 ($26,761/€23,826)

ราคา-MG-ZS-EV-5

แต่ทั้งนี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกับว่าบ้านเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น เมื่อการซื้อ MG ZS EV ในตลาดเมืองผู้ดีจะได้รับเงินอุดหนุนจากรัฐบาล £3,500 เมื่อโดยรุ่น Excite จะมีราคาเริ่มต้นที่ £28,495 ส่วนตัวท็อปอย่างรุ่น Exclusive สตาร์ทที่ £30,495 สำหรับรุ่นหลังเมื่อใช้เงินอุดหนุนสามารถลดราคาให้เหลือเพียง £23,495

ราคา-MG-ZS-EV-7

ขุมพลังของ MG ZS EV ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าบนล้อด้านหน้า มาพร้อมกำลัง 105 กิโลวัตต์ (141 แรงม้า) และมีแรงบิดสูงสุด 353 นิวตันเมตร (260 ปอนด์ฟุต) สำหรับแบตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมีขนาด 44.5 kWh ให้การขับขี่ตามมาตรฐาน WLTP ที่ระยะทาง 262 กม. (163 ไมล์)

ราคา-MG-ZS-EV-4

ราคา-MG-ZS-EV-8

จุดเด่นอีกอย่างคือการที่ MG ZS EV ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่สุดเท่าที่รถ MG เคยใช้มาคือระบบช่วยเหลือการขับขี่ MG Pilot ที่มาพร้อมกับ เบรกฉุกเฉินขั้นสูง ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน และระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ ซึ่งระบบดังกล่าวได้เข้ามาเป็นมาตรฐานของ 2 รุ่นบน

ราคา-MG-ZS-EV-6

การออกแบบภายนอกนั้นจะพบกับช่องเสียบพอร์ทชาร์จพลังงานไฟฟ้าใต้โลโก้ด้านหน้า ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 17 นิ้ว กระจังหน้าสุดโดดเด่น นอกจากนั้นยังมีสีใหม่อย่างสีฟ้า Pimlico Blue พร้อมกับเฉดสีอื่น ๆ อีก 3 สี

ราคา-MG-ZS-EV-9

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับหลังคา Panoramic หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบนำทาง การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Bluetooth และวิทยุ DAB นอกจากนั้นพื้นที่วางขา และหัวบนศีรษะยังกว้างขึ้น อีกทั้งยังมีพื้นที่เก็บของหลายจุด และยังสามารถเก็บรถจักรยาน รถเข็นเด็กได้อีกด้วย

ราคา-MG-ZS-EV-1

ราคา-MG-ZS-EV-3

การส่งมอบรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน และลูกค้า 1,000 คันแรกสามารถวางเงิน £500 เพื่อเป็นค่ามัดจำ สุดท้ายเมื่อนำ MG ZS EV สเปคบ้านเราไปเทียบกับสเปคเมืองผู้ดีจะมีราคาห่างกันราว 350,000 บาท

ราคา-MG-ZS-EV-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด