ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ All-NEW MG7 สปอร์ต ก่อนเปิดตัวในจีน

8 ส.ค. 2565 N/A views

SAIC MG ประกาศปล่อยทีเซอร์อีกครั้งสำหรับ All-NEW MG7 ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยทีเซอร์โครงร่างของ MG7 เมื่อไม่กี่วันก่อนพร้อมโลโก้ MG สีดำ รถใหม่จะเปิดตัวในประเทศจีนอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ปัจจุบันทางการยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของรถรุ่นใหม่ และคาดว่า จะใช้ชื่อ MG7 ในอนาคต และคาดว่า (MG7 จะอยู่ในตำแหน่งซีดานขนาดกลาง ที่มีความพรีเมียมกว่า MG6)

All-NEW MG7 ใหม่

ภายนอก All-NEW MG7

ภายนอกออกมาแนว Sport Coupe 4 ดีไซน์ภายนอกของ All NEW MG 7 เมื่อดูจากรูป Teaser จะเห็นได้ว่าเหมือนกันกับรูปภาพสิทธิบัตร มีเส้นสายที่ดูคมชัดและพริ้วไหวแนวสปอร์ต ไฟหน้าแบบ LED บานประตูใส่ กระจกแบบไร้กรอบ (Frameless Door) และอีกหนึ่งไฮไลท์ของ MG 7 ใหม่ น่าจะเป็นชุด Active Rear Spoiler ที่ติดตั้ง Built-in เรียบไปกับฝากระโปรง โดยอุปกรณ์ช่วยเสริมแรงกด ด้านท้ายชิ้นนี้ จะถูกยกและสยายความยาวออกไปด้านข้างเมื่อมีการชะลอความเร็ว วิ่งด้วยความเร็วสูง หรือในยามที่ผู้ขับขี่ต้องการใช้งาน

ภายนอก All-NEW MG7 ใหม่

การออกแบบด้านท้ายของ MG7 ใหม่ มาพร้อมความสปอร์ตสุดล้ำ ท่อไอเสียคู่ 2 ข้าง สปอยเลอร์หลังแบบ Active ไฟท้ายแบบ LED เชื่อมทั้งสองฝั่ง สปอยเลอร์หลังแบบขึ้น-ลงได้

ท่อไอเสียคู่ 2 ข้าง

ส่วนโทนสีตัวรถเลือกใช้ สีเขียว ในการโปรโมท และติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐาน ตลอดจนการตกแต่งตามจุดต่างๆ ของตัวรถ ด้วยวัสดุ สีดำ Gloss Black ก็พอจะคาดเดาได้ไม่ยากว่า MG ตั้งใจวางตำแหน่งการตลาดของรถรุ่นนี้โดยเน้นเอาใจสายสปอร์ต กลุ่มวัยทำงาน เป็นหลัก

โทนสีตัวรถ

ภายใน All-NEW MG7

ภายในห้องโดยสารออกแบบหรูหรา หน้าปัดดิจิตอล + หน้าจอสัมผัสส่วนกลาง พวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้านหุ้มหนังเดินด้ายเหลือง และ แป้นเปลี่ยนเกียร์พร้อมปุ่มสตาร์ท คันเกียร์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ เบาะหนังเดินด้ายแดงสุดเท่

ไฟหน้า All-NEW MG7 ใหม่

เครื่องยนต์ All-NEW MG7

MG 7 จะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ GL31 2.0T ให้กำลัง 230 แรงม้า แรงบิต 360 นิวตัน-เมตร 

ส่วนใครที่กำลังสนใจและรอเข้าไทย อาจต้องไปสักพัก เพราะตอนนี้เตรียมเปิดตัวในจีน ประมาณ สิงหาคม 2022 นี้ และราคายังไม่เป็นที่เปิดเผยหากมีข้อมูลอัพเดทอย่างไรพวกเราทีมงาน Thai Car ไม่พลาดที่จะนำมาฝากแน่นอน

เครื่องยนต์ All-NEW MG7 ใหม่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด