ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จ่อผลิต! รถยนต์ไฟฟ้าไซส์มินิ Microlino Micro EV ปลายปีนี้

16 ก.พ. 2564 N/A views

เข้าใกล้กระบวนการผลิตมากขึ้นทุกที สำหรับ Microlino รถยนต์ไฟฟ้าสามล้อไซส์มินิ  โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Isetta รุ่นคลาสสิก ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 2 ที่นั่ง และมาพร้อมการพัฒนาที่แข็งแรงกว่าเดิม

Microlino ต้นแบบ 2.0 ได้รับการพัฒนามาจากต้นแบบ 1.0 เพื่อให้มีความแข็งแรงและปลอดภัยมากขึ้น แต่ไม่เพิ่มในส่วนของน้ำหนัก ทั้งนี้ยังขาดในหลายชิ้นส่วน อาทิ แถบไฟ LED ที่ด้านหน้า ซึ่งจะมีการพัฒนาในโปรโตไทพ์คันต่อไป โดยทางบริษัทหวังที่จะสร้างโปรโตไทพ์ให้ได้ 5 คันซึ่งมีกำหนดผลิตเดือนละหนึ่งคัน

ในขณะเดียวกัน Microlino จะเริ่มเตรียมเครื่องมือเพื่อให้พร้อมสำหรับการผลิตโดยเร็วที่สุด หลังจากได้รับเอกสารอนุมัติ จะเริ่มกระบวนการผลิตรุ่นจำหน่ายจริงในเดือนกันยายน 2021

สำหรับสมรรถนะการขับเคลื่อนจะมาพร้อมกับ มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 15 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร มีอัตราเร่งจาก 0-50 กม./ชม. ในเวลา 5.0 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 90 กม./ชม. ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 ยูโร (ประมาณ 14,500 เหรียญสหรัฐ) หรือราวๆ 430,000 บาท

ที่มา : Carscoops 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด