ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Milan Red !!! ภาพใหม่ของคู่แข่ง Koenigsegg และ Bugatti

18 ส.ค. 2561 N/A views

Milan Red ได้เปิดตัวเมื่อปลายเดือนที่ผ่าน และวันนี้น้องใหม่ในคลาสไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้เดินทางไปถ่ายภาพใหม่ ๆ ที่มหาวิหารเซนต์สตีเฟน ที่กรุงเวียนนา ในประเทศบ้านเกิด (ออสเตรีย) ภาพของรถ และบรรยากาศจะสวยแค่ไหนตามไปดูกัน

Milan Red-ราคา_3

Milan Red-ราคา_1

บริษัทน้องใหม่เจ้านี้ตั้งเป้าหมายผลิตไว้ที่ 99 คัน และ Milan Red เป็นรถยนต์รุ่นแรกของบริษัทที่ตั้งชื่อจากแรงบันดาลใจตามชื่อเหยี่ยวนักล่าสุดหายาก และแต่ละคันต่างออกแบบด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ภาพภายในของ มิลาน เรด ยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ Milan Automotive อ้างเพียงว่า  “น่าทึ่ง”

Milan Red-ราคา_5

ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่รุ่นนี้มีเป้าหมายที่จะเข้าไปอยู่ในเซกเมนต์ที่มี Bugatti และ Koenigsegg ร่วมอยู่ด้วย มันจะทำได้ดีแค่ไหนคงต้องให้เวลาเป็นตัวตัดสิน

Milan Red-ราคา_7

เครื่องยนต์ Milan Red

พลังขับเคลื่อนของ Milan Red มาจากเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 6.2 ลิตร V8 ให้กำลังถึง 1,325 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิด 1,400 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ 3 แบบได้แก่ Glide, Hunt, Attack

Milan Red-ราคา_6

ไม่น่าแปลกใจที่มันจะเข้าไปเขย่าวงการไฮเปอร์คาร์ ในเมื่อประสิทธิภาพของ Milan Red เกือบจะอยู่ในระดับเดียวกับ Bugatti Chiron โดยมันมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.47 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.46 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดมากกว่า 400 กม./ชม.

Milan Red-ราคา_8

Milan Red-ราคา_4

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ามิลานจะเผยรายละเอียด และรูปภาพของไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้เพิ่มเติม และหากใครต้องการ Milan Red (มิลาน เรด) ต้องจ่ายเงินมากกว่า 2 ล้านยูโรเพื่อที่จะได้มันมาครอบครอง

Milan Red-ราคา_2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด