ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MINI เพิ่มไลน์เวอร์ชั่น ALL4

5 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini Copper มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้มาถึงคราวของค่ายรถยักษ์ใหญ่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Mini Copper งานนี้พร้อมได้ปรับเปลี่ยนรถในไลน์ Cooper Countryman และ Paceman ให้เป็นรถในเวอร์ชั่นขับเคลื่นสี่ล้ออย่าง “ALL4”

MINI Cooper ALL4 - Side

MINI Cooper ALL4 – Side

งานนี้ทั้งรถ Mini Cooper Countryman และ Mini Cooper Paceman ถูกอัดแน่นด้วยพละกำลังขับเคลื่อน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ในรุ่นเกียร์ร์ธรรมดา 6 สปีดมีแรงบิดถึง 160 นิวตันเมตร งานนี้แรงโซงโค้งเลยทีเดียว

MINI Cooper ALL4

MINI Cooper ALL4

ในส่วน MINI Cooper Countryman ALL4 อัตราเร่งอยู่ที่ 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 184 กม./ชม. และ Cooper Paceman ALL4 รุ่นเกียร์ธรรมดาทำอัตราเร่ง 100 กม./ชม. ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวคะ

MINI Cooper ALL4 - Back

MINI Cooper ALL4 – Back

งานนี้เตรียมตัวรอกันได้เลยกับรถขวัญใจวัยรุ่นทั้ง 2 ไลน์ MINI Cooper Countryman และ Mini Cooper Pacemanพร้อมเริ่มออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือน กรกฎาคม เป็นต้นไป

แฟนๆ Mini Copper ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Mini Copper

เลี่ยมทอง!! MINI Paceman

โฉม !! Mini Coupe 2012