ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมพิเศษ! Mini Countryman Boardwalk 2021

22 ธ.ค. 2563 N/A views

มาเรียกน้ำย่อยให้สาวกมินิสักหน่อย กับข่าวคราวการเปิดตัว Mini Countryman Boardwalk 2021 ที่ใช้ขับในชีวิตประจำวันก็ดี ขับออกไปสมบุกสมบันก็ได้ และยังออกสีพิเศษมาอีก ไปดูรายละเอียดกันเลย

โฉมพิเศษ! Mini Countryman Boardwalk 2021

หลังจากที่ Mini Countryman 2021 พึ่งเปิดตัวไปได้มาดๆ ช่วงกลางปีที่ผ่านมาเรียกกระแสการตอบรับที่ดี ช่วงปลายปีนี้ Mini แบรนด์ชั้นนำจากสหราชอาณาจักร จึงประกาศเปิดตัว Countryman Boardwalk โฉมแต่งพิเศษขึ้นมา ซึ่งรถโฉมนี้ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และแข็งแรงพอที่จะออกไปท่องเที่ยวผจญภัยได้แบบสบายๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม :  ปรับลุค! MINI Countryman 2021 รุ่นไมเนอร์เชนจ์

Mini Countryman Boardwalk 2021

ภายนอกมาพร้อมกับตัวรถสี Deep Laguna Metallic เพิ่มความเท่ด้วยสีดำในจุดต่างๆ เช่น กันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง, กระจกมองข้าง, หลังคา, ซุ้มล้อ และวงล้ออัลลอยสีดำ ซึ่งมาในขนาด 19 นิ้ว ใส่ความพิเศษของรุ่นนี้ด้วยโลโก้ Boardwalk โชว์ที่บริเวณ ข้างซุ้มล้อหน้า และด้านข้างหลังคาท้าย

บั้นท้าย Mini Countryman Boardwalk 2021

ทั้งนี้โลโก้ Boardwalk ไม่ใช่มีเพียงแต่ภายนอกเท่านั้น ภายในห้องโดยสารบริเวณขอบประตู และคอนโซลหน้าก็มีด้วย และยังติดตั้งจอมาตรวัดดิจิทัลและจอแสดงผลขนาด 8.8 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay ข้อมูลจราจรแบบเรียลไทม์ และ Navigation Pack

โลโก้ Mini Countryman Boardwalk 2021

ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานยังมี Mini Yours Leather และ Comfort Plus Pack เบาะนั่งปรับอุณหภูมิได้, กล้องมองหลังขณะถอยจอด และระบบช่วยจอดพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า-หลัง

ด้านหน้า Mini Countryman Boardwalk 2021

ขุมพลังของ Mini Countryman Boardwalk 2021 จะมีให้เลือก 2 แบบ

  • เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า
  • เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า