ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถเซฟตี้คาร์รุ่นใหม่ MINI Electric Pacesetter

8 เม.ย. 2564 N/A views

เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ MINI Electric Pacesetter รถเซฟตี้คาร์รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่าง BMW Motorsport, Formula E และ FIA โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขันอย่าง ABB FIA Formula E World Championship และจะมีการเปิดตัวในงาน Rome E-Prix  วันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้

Electric Pacesetter จะมีความดุดันกว่า Cooper SE  โดยชุดตัวถังได้รับแรงบันดาลใจจาก JCW  ในโทนสีเงินด้านที่มีการจับคู่กับโทนสี Highspeed Orange และ Curbside Red ซึ่งมาพร้อมกับ สเกิร์ตข้างแบบสปอร์ต กระจังหน้าที่ปิดสนิท และชุดแอโรไดนามิกสุดดุดัน

ทั้งนี้ชิ้นส่วนบ้างชิ้นได้มีการพิมพ์แบบ 3 มิติจากคาร์บอนไฟเบอร์รีไซเคิล อย่างสปอยเลอร์หน้า พร้อมเสริมหล่อด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่  ล้อขนาด 18 นิ้วที่เป็นสีทูโทน และได้มีการติดตั้งไฟสัญญาณตามมาตรฐานของ Safety Car

สำหรับภายในห้องโดยสารได้ถอดอุปกรณ์บ้างส่วนออกและมีเพียงที่นั่งเดียวสำหรับคนขับเพื่อเป็นการลดน้ำหนักของตัวรถลง ส่วนในด้านสมรรถนะระบบส่งกำลังไฟฟ้า ของ MINI Electric Pacesetter จะให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ใน 6.7 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด