ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi เปิดตัวสายพันธุ์ใหม่

7 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

มาแล้ว ! ถึงคราวข่าวรถอย่าง Mitsubishi กับรถในสไตล์ Kei-car ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น แถมล่าสุดได้ทำการเกิดตัวรถเจนเนอเรชั่นใหม่ของ รถในสไตล์ eK ออกมาแล้ว

Mitsubishi EK - Side

Mitsubishi EK – Side

Mitsubishi EK มีให้เลือกทั้งหมดสองไลน์คือ Wagon และ Custom ที่เอาใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว โดยทั้งสองรุ่นจะมีความแตกต่างในเรื่องของการดีไซน์อย่างชัดเจน ทั้งภายในและภายนอก

Mitsubishi EK - Interior

Mitsubishi EK – Interior

รถทั้งสองเวอร์ชั่นมาพร้อมรุปทรงที่กะทัดรัด และคล่องแคล่วด้วยขนาดความยาวรถ 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม.และสูง 1,620 มม.  พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและระบบขับสี่ล้อ

Mitsubishi EK - Side

Mitsubishi EK – Side

แฟนๆ Mitsubishi ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Mitsubishi

Eco Car ซีดาน !! Mitsubishi Attrage

รถคลาสสิค Mitsubishi Galant 1969